Học hỏi kinh ngiệm làm nhân sự công ty mới thành lập
e mới vào làm nhân sự cho 1 công ty cổ phần mới thành lập....mọi công việc lương lá, quy chế, nội quy đều phải làm tất nhưng e chưa có kinh nghiệm gì trong mảng nhân sự cả...mọi người giúp en trong vụ làm thang bảng lương với ạ! các thủ tục đăng lý thang bảng lương? nếu như bên sở, phòng lao động về kiểm tra thì mảng nhân sự bị chiếu tướng những gì? bên cty cũng sắp mở nhà máy gỗ...e cũng đang chuẩn bị lên thớt vụ đó, mọi người chỉ cho e các loại giấy tờ, thủ tục phải làm cho 1 nhà máy mới đc ko ạ...chắc nó cũng nhiều lắm...nhưng e chưa từng làm nên e ko biết bắt đầu từ đâu...xin xảm ơn các mẹ, các chị ạ!:x:x:x