Những bí quyết sau sẽ giúp các bạn gia tăng lượng khách hàng trên 123 Mua đáng kể:



1. Liên tục cập nhật sản phẩm mới: Bạn nên thường xuyên cập nhật những sản phẩm mới của mình trên 123 Mua để người dùng dễ tiếp cận với sản phẩm của bạn hơn.



2. Cập nhật hình ảnh sản phẩm:


NÊN: Chụp rõ hình sản phẩm thật, chụp sản phẩm với người mẫu, chụp trên phông nền màu trắng.



KHÔNG NÊN: Chụp sản phẩm trong điều kiện thiếu sáng, hình độ phân giải thấp, hình bể, mờ. Không chụp sản phẩm với background lộn xộn, không dùng watermark che sản phẩm.



3. Cung cấp thông tin về sản phẩm một cách khoa học và đồng nhất ví dụ:


- Đầm nữ: Size, màu, chất liệu vải, độ dài váy, thích hợp cho người có trọng lượng bao nhiêu kg,…


- Đồ dùng gia đình: nêu bật tính năng, trọng lượng, kích cỡ sản phẩm, độ lớn của âm thanh phát ra… để người mua dự trù không gian đặt sản phẩm khi mua về nhà.


- Sản phẩm công nghệ như điện thoại, máy ảnh, laptop cũ mới: ghi rõ tình trạng sản phẩm, chế độ bảo hành, kèm hướng dẫn sử dụng…


Đưa thông tin theo dạng gạch đầu hàng, bullet point hoặc dạng khung, box và thống nhất font chữ, màu chữ để tạo sự thống nhất, tăng độ tin cậy cho sản phẩm.



4. Đưa ra các chương trình khuyến mãi: Với các chương trình khuyến mãi, sản phẩm của bạn sẽ trở nên “hấp dẫn” hơn trong mắt người mua, đặc biệt với tâm lý yêu thích hàng khuyến mãi của số đông người tiêu dùng hiện nay.



5. Xác nhận đơn hàng nhanh chóng: để tránh bị huỷ đơn hàng. Nếu chưa thể giao hàng ngay, bạn có thể chủ động liên lạc với người mua để hẹn hoãn ngày giờ giao hàng. Người mua sẽ cảm thấy được chăm sóc tận tình và trân trọng thái độ phục vụ tốt của shop.



6. Tham gia các sự kiện do 123 Mua tổ chức để giúp bạn bán hàng (các sự kiện đều được gửi lời mời tham dự tới địa chỉ email của bạn).



7. Chia sẻ đường link của cửa hàng trên các diễn đàn, mạng xã hội…



8. Nếu có địa điểm shop offline cụ thể: hãy nêu rõ trong thông tin về shop hoặc sản phẩm để tăng độ tin cậy đối với khách hàng tiềm năng.



9. Cuối cùng là chế độ hậu mãi, giải quyết sự nhầm lẫn trong giao hàng hoặc xử lý đổi trả hàng bị hỏng cũng phải thật chuyên nghiệp, bạn sẽ bất ngờ vì lượt khách quay lại shop rất cao.