Trong vòng 3 năm trở lại đây, sự xuất hiện của một loại son dưỡng môi mang tên EOS (evolution of smooth) với mật độ liên tục và gần như bùng nổ trên internet. Bạn có thể thấy hình ảnh của son dưỡng môi EOS ở mọi nơi: trên tivi, báo đài, trường học, hiệu thuốc, siêu thị và cả trong cuộc sống hằng ngày của các ngôi sao, thần tượng mà bạn yêu mến.

EOS (Evolution of Smooth) là sản phẩm của công ty Evolution of Smooth Mỹ chuyên về mỹ phẩm thiên nhiên, được thành lập vào năm 2006. Ngay từ khi bắt đầu, EOS phải đối chọi với rất nhiều khó khăn. Lúc này thị phần son dưỡng môi đã bị chiếm đến 62% bởi các công ty có tiếng tăm và lâu đời. Chỉ còn khoảng 1% thị phần ít ỏi là dành cho các công ty mới thành lập như EOS trụ lại. EOS phải đối mặt với vấn đề 1 là phải sáng tạo, 2 là phải chịu thất bại. Tuy nhiên, chỉ sau hơn 6 tháng kể từ lúc tung ra son môi trứng EOS, 25% thị phần son dưỡng môi trong kênh nhà thuốc đã hoàn toàn thuộc về EOS, trong khi các đối thủ khác chỉ chiếm 65%. Một sự phát triển đầy ngoạn mục.
Vậy điều gì đã giúp cho một sản phẩm gần như vô danh trước thị trường mỹ phẩm phù phiếm và cạnh tranh nhau khốc liệt lại thoát xác và tự tạo được cho mình một sựthành công và tiếng vang vượt trội gần như phủ rộng khắp toàn thế giới ??
EOS có được sự thành công như ngày hôm nay nhờ vào những lý do sau:
I/ KIỂU DÁNG SÁNG TẠO VÀ THU HÚT
Điều đầu tiên giúp EOS thành công và được ghi nhớ trong tâm trí khách hàng, đó chính là kiểu dáng bắt mắt. Lần đầu tiên trong lịch sử son dưỡng môi xuất hiện một loại son có hình dạng khác biệt – hình dáng tròn nhẵn giống quả trứng. Khác với các loại son dưỡng môi hình thỏi hay trong hộp thiếc. Với hình dáng này, EOS đã đốn ngã rất nhiều trái tim của các bạn nữ và trở thành vật bất ly thân luôn có trong túi xách.

Thiết kế nhỏ gọn xinh xắn

Theo thống kê của các công ty về khảo sát Marketing , 90% các bạn nữ thích dáng vẻ nhỏ nhắn, tròn trĩnh đáng yêu của EOS, còn các bạn nam thì thích tính gọn nhẹ và dễ sử dụng. Với hình dáng giống 1 trái trứng tí hon, son EOS còn được gọi bằng một cái tên rất dễ thương là son trứng.

EOS được đánh giá cao về tính sáng tạo trong bao bì thiết kế.
II/ SẢN PHẨM TINH TUÝ TỪ THIÊN NHIÊN
Điều thứ 2 khiến chúng ta không thể bỏ qua loại son này, điều khiến cho EOS trở thành son dưỡng môi thống lĩnh thị trường đó chính là thành phần 100% tự nhiên của nó.
Như các bạn đã biết , với thời đại công nghiệp hoá ngày nay, để lựa chọn một loại son với thành phần 100% thiên nhiên phù hợp không dễ . Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, phụ nữ trung bình nuốt phải 9Lbs (tương đương 4kg) son môi vào người trong suốt cuộc đời của họ. Nguy hiểm hơn là số son môi này hầu hết được chiết xuất từ các thành phần lấy từ dầu mỏ. Son dưỡng môi chứa hoá chất sẽ khiến môi bị thâm , nứt nẻ trầm trọng hơn.

EOS là sản phẩm son dưỡng môi độc đáo với thành phần 100% thiên nhiên. Công thức cải tiến giúp môi trở nên mềm mượt. Thành phần chính là từ Dầu olive, Sáp ong, Dầu dừa, Dầu quả jojoba, Bơ hạt mỡ, Tinh chất dầu hạt lựu, Tinh chất dầu quả mâm xôi.
4 thành phần chính yếu nhất:
a. Dầu olive:
Dầu olive là loại cây đặc biệt được trồng ở vùng tây á. Dầu olive được ví như vàng lỏng ở đây và có tầm quan trọng đứng thứ 2 sau dầu mỏ vì công dụng tuyệt vời của nó đối với sắc đẹp và sức khoẻ của con người. Dầu ôliu có chứa a-tocopherol, trong đó tiền vitamin E cao nhất, với số lượng 12 – 43 mg/100g (1-3). Giúp làm hồng và dưỡng môi sáng màu

b. Sáp ong
Sáp ong trong tổ ong được coi là một trong những môi trường sống tinh khiết nhất trên thế giới. Sáp ong dùng để kháng khuẩn, giúp làm dịu và mau lành các vết thương do nứt nẻ môi gây ra.

c. Dầu jojoba
Tinh dầu Jojoba là một loại tinh dầu tự nhiên kỳ diệu. Về cơ bản nó là một dạng sáp lỏng được chiết xuất từ hạt của cây Jojoba. Chất dầu không mùi tuyệt vời này đã trở thành một trong những sản phẩm làm đẹp cơ bản được sử dụng trên toàn thế giới. Giúp dưỡng ẩm và làm đẹp môi.

d. Bơ hạt mỡ (shea butter )
Thành phần cuối cùng và quan trọng nhất của một thỏi son EOS – bơ hạt mỡ. Bơ hạt mỡ là 1 loại quả của châu phi, được ví như “Món quà thượng đế ban tặng cho phái đẹp”. Bơ hạt mỡ được xem là vàng thực vật của nước này. Bơ hạt mỡ được dùng trong ngành công nghiệp mỹ phẩm rất nhiều với công dụng chính là giữ ẩm tốt và dưỡng da.

EOS được chứng nhận USDA (chứng nhận dành cho sản phẩm 100% thiên nhiên). EOS thiên nhiên đến độ ngay cả vỏ cũng có thể tái chế được, hoàn toàn không làm hại đến môi trường. Không thử nghiệm trên động vật, không chứa gluten, paraben, chất lấy từ dầu mỏ (các chất này thường dùng trong mỹ phẩm để gia tăng độ hiệu quả và rất độc hại cho da về sau)

III/ CƠN SỐT EOS TỪ NGƯỜI NỔI TIẾNG:
Không thể phủ nhận độ nóng của từ khoá EOS lip balm trên google và youtube cùng mật độ xuất hiện dày đặc trên các phương tiện truyền thông . Đặc biệt hơn nữa là sự xuất hiện hình ảnh sử dụng sản phẩm bởi những ngôi sao hollywood nổi tiếng. Từ những ngôi sao trẻ tuổi nhất cho đến ngôi sao gạo cội nhất.

Nếu nói đến tín đồ son EOS là ngôi sao thì không thể không kể đến cô nàng Demi lovato với bộ sưu tập khủng son môi EOS đủ mùi. Miley cũng không quên cho EOS 1 phần để được xuất hiện chung với cô nàng trong MV We can’t stop. EOS chiếm được cảm tình của những ngôi sao hàng đầu một cách dễ dàng.

EOS xuất hiện trong MV We Can't Stop của Miley


Chuyên viên trang điểm nổi tiếng Michell Phan cũng không tiếc lời khen ngợi và luôn dành một chỗ cho EOS trong túi xáchcủa cô nàng.

IV/ CƠN SỐT BÀI CẢM NHẬN (REVIEW)
EOS - son dưỡng môi thật sự trở thành hiện tượng từ khi các bài cảm nhận của khách hàng liên tục xuất hiện trên twitter, facebook, blogspot và cả trên youtube. Tất cả đều cùng thể hiện niềm vui, niềm thích thú và những lời khen số một, bình chọn 5 sao cho sản phẩm EOS. Số lượng fan trung thành cho loại son này ngày càng đông đảo, có fan còn tự hào khoe với tất cả mọi người bộ sưu tập son môi EOS khủng cuả mình. Điều đó cho ta thấy cơn sốt EOS vẫn chưa hạ nhiệt và còn tiếp tục tăng cao trong các năm kế tiếp.

