Vừa rồi mình có mua voucher làm tóc trên HOTDEAL.vn và đã nhận 1 bài học kinh nghiệm nhờ đời. Mình đã viết email phản ánh với hotdeal gần cả 3 ngày rồi nhưng vẫn chưa có hồi âm về phía họ. Mình không cần đòi lại tiền hay muốn làm khó ai nhưng hy vọng sau trường hợp của mình HOTDEAL sẽ biết cách làm việc với đối tác hơn và share cho những bạn có thể lâm vào tình huống tương tự.



Xin paste nguyên văn email mình đã gửi cho HOTDEAL:




Tôi có đặt voucher như trên và đã phản ánh về thái độ của chủ tiệm tóc vào hotline của hotdeal, số điện thoại của tôi XXXXXXXX, tôi sẽ trình bày như sau:





Trưa 12h20 ngày 13/4/2016 tôi đến tiệm Salon Trường làm tóc với voucher Trọn Gói Tạo Mẫu Tóc Thời Trang Bổ Sung Protein Giúp Tóc Chắc Khỏe - 239276 với giá 119,000. Chủ tiệm lấy lí do tóc tôi yếu cần phục hồi nên từ chối duỗi cho tôi, bảo tôi nên trả thêm 300,000 để phục hồi và duỗi trọn gói. Vì lí do không hợp lý, khác với những gì tôi đọc trên hotdeal nên tôi đề nghị hoàn tiền. Đầu tiên chủ tiệm bảo tôi nên liên hệ với Hotdeal để giải quyết sau đó chủ tiệm mở hệ thống kiểm tra thì bảo voucher tôi mua là voucher phục hồi giá 70,000 và cho tôi xem. Do tôi khá bối rối không biết nên chứng minh thế nào (dù đã cho anh ta xem tin nhắn Evoucher Hotdeal gửi) nên đã bấm nút "KIỂM TRA" trên máy điệnt hoại của chủ tiệm, không biết phải do vậy nên đơn hàng đã chuyển sang "ĐÃ SỬ DỤNG".





Chủ tiệm bảo tôi lỡ rồi thì Hotdeal không giải quyết đâu, bảo tôi chỉ cắt rồi phục hồi, chừng hơn 1 tháng sau quay lại duỗi (nhưng sao trước đó anh ta kêu đưa thêm 300 ngàn thì sẽ làm ngay)!?




Chờ Hotdeal phản hồi quá lâu tôi lại có việc gấp (từ quê lên) nên đành đồng ý. Lát sau hotdeal gọi lại (lúc 13h57p) tôi đã trình bày,cũng có nhận 1 số lỗi ở mình, nhưng thắc mắc vì sao hệ thống hotdeal lại ghi thiếu thông tin về gói dịch vụ và giá tiến (không ghi rõ tên và trị giá đơn hàng) trên hệ thống của tiệm khiến nảy sinh hiểu lầm và đề nghị sẽ ghi lại những gì thấy trên hệ thống của chủ tiệm để đối chiếu. Sau đó chủ tiệm nghe vậy, bấm điện thoại 1 hồi và kêu là hiện không thấy đơn hàng của tôi trên hệ thống nữa và kêu là lỗi do hotdeal và có thể anh ta bị mất đơn hàng này và khó nhờ hotdeal thanh toán. Từ đầu tôi đã nghi ngờ chủ tiệm có tính cách lươn lẹo nên trước khi rời tiệm có thu âm 1 đoạn hỏi xem có phải đơn hàng của tôi bị mất trên hệ thống rồi không, anh ta có vẻ cũng nhận thấy bị ghi âm nên bảo là anh sẽ tự giải quyết với hotdeal.




Hotdeal mến, đây có lẽ là lần cuối tôi sử dụng dịch vụ nếu tôi còn tiếp tục gặp những nhà cung cấp thiếu uy tín và xảo trá như vậy, biết là họ sai nhưng không biết làm sao để bảo vệ mình, bị họ gài như thế này.





Tôi xin gửi đính kèm đoạn ghi âm ngắn,không biết có nghe rõ ràng không nhưng hy vọng Hotdeal tìm hiểu và rút kinh nghiệm. Tôi đã tiền mất tật mang rồi, voucher tôi sử dụng chỉ là gội,sấy,cắt và hấp dầu 20 phút (cái mà họ gọi là "phục hồi"), so ra có phải là tiết kiệm gì nếu tôi đi làm ở tiệm thông thường?





Vui lòng hồi đáp sớm giúp tôi về việc này.



Mình vẫn sẽ chờ xem HOTDEAL sẽ giải quyết hoặc ít ra đưa ra 1 nhận định nào đó về việc này hoặc ít ra cũng giúp các bạn có thêm kinh nghiệm trong việc deal với những chủ tiệm thích "vẽ" thế này. Salon Trường hiện vẫn có 2 chương trình trên HOTDEAL kéo dài đến gần hết tháng 6 và mình mong sẽ không có thêm ai bị lâm vào trường hợp như mình nữa.webtretho