Sự việc rất dài (1, 2 ngày nữa tôi đưa tờ biên nhận lên trang web của tôi để mọi người cùng xem), nhưng tóm tắt như này:


- Khoảng 08h30' ngày 10/6 tôi đến Trung tâm trên để sửa điện thoại. Sau khi bàn giao, tôi được nhân viên nhận máy (tên là Quỳnh) và cả anh thợ kiểm tra máy nói rằng sẽ liên lạc với tôi qua số ĐT mà tôi đã ghi để thông báo lỗi và báo giá.


- Đợi gần 3 ngày mà không thấy tin gì, khoảng 17 giờ ngày 12/6 tôi lại đến Trung tâm trên đề nghị cho biết tình trạng máy. Nhân viên Hoài Anh sau 1 hồi tìm kiếm trên máy tính ở phòng chờ nhưng không thấy, đi vào phía trong, rồi quay ra trả lời tôi là Trung tâm đang xác định lỗi của máy. Tôi đề nghị sớm được biết tình trạng máy, em đó hứa trong ngày hôm sau sẽ báo lỗi và báo giá sửa chữa cho tôi.


- Nhưng đợi mãi vẫn chẳng thấy tin gì. Khoảng 17h ngày 16/6 vợ chồng tôi lại đến Trung tâm, sau khi nhân viên tra tìm 1 hồi, đã thông báo cho tôi là máy của tôi hỏng (cong main) không sửa được. Tôi rất bất bình việc Trung tâm chậm trễ thông báo tình trạng điện thoại của tôi, đã đề nghị người quản lý ghi nhận sự việc của tôi. Sau gần 30' giải quyết, tôi cũng có được vài dòng gọi là tạm chấp nhận được.


Buổi tối, tôi vào cửa hàng nhỏ khoảng 5m2 gần nhà, nhân viên không có đồng phục, không có blu trắng, nhưng sau hơn 01 giờ (từ gần 19h đến khoảng 20h) thì anh ta sửa xong. Tôi đã xin lại số điện thoại và tên anh thợ này.


Như vậy, tôi rất là không hài lòng về Trung tâm trên làm ăn không chuyên nghiệp, không có ý thức phục vụ khách hàng (Ngay lúc tôi đến, còn 3 người nữa cũng phản đối Trung tâm về những vấn đề khác). Họ làm tốn của tôi nhiều thời gian và mất sự tin tưởng của tôi đối với Trung tâm CSKH Nokia.


Tôi viết những dòng này để giải tỏa bức xúc, mong mọi người thông cảm và cùng yêu cầu các Trung tâm dịch vụ tôn trọng khách hàng hơn!