Dear các mẹ, em vừa bị vỡ mộng nên viết lên đây để các mẹ tham khảo.


Chả là em hơi bị rau mùi ở nách 1 tý (dùng phèn chua và chanh hàng ngày thì thấy ok, không ai phát hiện). Nhưng em muốn triệt tiêu hoàn toàn, đỡ phải mất công hàng ngày.


Mấy tháng gần đây
TMV Linh Nhung (CS1 ở Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, CS2 tại Đường Láng, HN) mở thêm chi nhánh tại 179C – Đường 3/2 – Phường 11 – Quận 10 – Tp. Hồ Chí Minh.
Trang web là:


http://thammyvien.org/


http://trihoinach.net/


Em tìm được cả link tham khảo của họ trên *******. TMV quảng cáo triệt mồ hôi bằng hút nội soi Laser, tác dụng vĩnh viễn, giảm cả mỡ ở nách và giảm lông mọc. Em đọc và em bồ kết luôn. Dù có tốn cả chục triệu, em cũng cố gắng.


NHƯNG MÀ ĐẾN KHI ĐẾN TMV LINH NHUNG THÌ EM THẤT VỌNG TRÀN TRỀ


Em xin tường thuật lại dưới dạng đối thoại:


1. Em (E): Liệu mùi hôi có mất hoàn toàn không em?


Nhân viên tư vấn (NVTV): Phụ thuộc vào cơ địa chị ạ
(kết quả tốt hay không là do bản thân em nhé chứ không phải họ)


E: Chị bị ít. Em đứng cạnh chị ko thấy gì. Vậy của chị được khoảng mấy năm?


NVTV: Chị sẽ giảm được 70- 80% mùi (không thấy trả lời bao nhiêu năm)


E: Ít ra cũng cho chị biết tối thiểu 1 năm, 2 năm hay gì chứ


NVTV: chị yên tâm, bên em đảm bảo


2. Nghe em ấy nói thế, mình an tâm. mình nộp tiền


Đến khi em ấy đưa ra chồ sơ khách hàng như sau: Tên KH, số điện thoại, dịch vụ điều trị,


Đoạn kết: Khách hàng đã được tư vấn về mọi rủi ro có liên quan đến quá trình phẫu thuật. Khách hàng đồng ý thực hiện và lấy giấy tờ này làm bằng chứng


Đến đây thì em chột dạ, em hỏi lại NV:


E: Khi chị thực hiện phẫu thuật thì có rủi ro gì?


NV: Không có rủi ro gì đâu chị. Đây là hồ sơ mẫu chung thôi


E: Ok. Vậy bên em gạch cái dòng đó đi và ghi vào 2 nội dung sau cho chị


-
Một là, TMV hoàn toàn chịu trách nhiệm nếu có rủi ro gì xảy ra với khách hàng


- Hai là, TMV cam kết tái điều trị miễn phí trong trường hợp tái phát


Đến đoạn này thì em NV lý luận như sau: chị ơi, bên em cam kết bằng thương hiệu (bó tay)


E: Chị đồng ý là bên em có thương hiệu. Nhưng chị là người thích rõ ràng về giấy tờ. Chị muốn bên em viết rõ như vậy


Lúc đó có mấy khách hàng khác đang ở đó, thấy em nói như vậy thì họ cũng ủng hộ theo. Họ còn thêm vào vừa có một vụ chết vì cắt mí nên cứ phải cam kết rõ ràng.


Em NV xoa dịu bằng cách đưa cho em 1 tờ giấy khác có nội dung sau:


GIẤY BẢO HÀNH có tên khách hàng, địa chỉ, email, sdt, dịch vụ điều trị, số tiền. Đó là tất cả nội dung của giấy BH. Không có dòng nào về bảo hành bao nhiêu năm, trong trường hợp nào.


Lúc này em vẫn khăng khăng bên TMV viết thêm 2 điều cho em (Một là, TMV hoàn toàn chịu trách nhiệm nếu có rủi ro gì xảy ra với khách hàng


Hai là, TMV cam kết tái điều trị miễn phí trong trường hợp tái phát)


Em NV chạy vào hỏi bác sỹ. Sau một hồi, bác sỹ gọi em vào phòng riêng. Cái tên bác sỹ ấy nói với em giọng rất trịnh thượng: Chúng tôi không cam kết cái gì cả. Chị có làm thì làm.


Đến lúc này em trả lời luôn: Vâng, cảm ơn anh. Tôi không làm nữa khi tính mạng của tôi không được đảm bảo.


Và em mang tiền về cùng với một sự thất vọng.


Dẫu sao còn an ủi là thôi ta tiếp kiệm được gần chục triệu và tiếp tục hành trình phèn chua