Thất vọng vì phong cách làm việc và phục vụ của PNJ - một cty lớn ở VN
E không hay đặt mua hàng online từ các trang web có tính năng đặt hàng online lắm bởi vì thấy nó chậm giao hàng và mình không được cầm tận tay, xem tận mắt trước khi mua. Nhưng lần này mình tin tưởng đặt hàng online của pnj vì thấy công ty này lớn, có tiếng tăm trên thị trường VN và dạo này mình cũng thấy nó tích cực mở rộng việc kinh doanh trên mạng. Nhưng cuối cùng ko ngờ lần này mình quyết định sai, vừa mất thời gian, công sức, tiền bạc nữa. Những việc mình gặp phải:
1. Mình đặt hàng ngày 29/6, vài ngày sau nhân viên mới gọi lại xác nhận, mình ko complain gì về việc này vì mình đặt hàng ngày thứ 6. Rồi tiếp tục vài ngày nữa mới có nhân viên gọi lại kêu mình chỉ đường đi đến nhà mình, sau khi mình chỉ rõ xong thì nói: tuần sau bên anh giao cho e dc ko? Mình cũng ok vì mình ko cần gấp. Sau đó là thứ 2 tuần này nhân viên gọi mình lần nữa, nói : bây giờ bên mình giao hàng, bạn có nhà ko ra nhận hàng giùm. Mình nói ok mình có nhà. Xong rồi mình ngồi nhà chờ cả ngày ko thấy ai giao hết.
2. Hôm qua mình đang ngồi ăn trưa ở nhà bạn mình thì nhân viên gọi cho mình, bảo là: giờ e đang ở gần nhà chị, e qua giao dc ko?. Mình nói ko có ở nhà, ko biết có ai ở nhà nhận ko, nhân viên đó bảo là gọi về nhà nếu có ng` ở nhà thì bên ấy giao qua. Mình mới hỏi là: sao hôm bữa bên bạn nói giao thứ 2, bây giờ thứ 4 mới gọi lại nói giao cho mình là sao. Nhân viên bảo: chị thông cảm đơn hàng nhiều quá. Vậy là gần nửa tháng mình mới nhận dc hàng
3. 5g15 mình về đến nhà, mở cái hộp ng` ta giao ra thì tá hỏa vì .....ko phải cái mình đặt, ko giống 1 chút gì hết vì mình đặt bông tai hình trái tim trong khi giao hình bông hoa (???) mình lên web tìm số dt gọi hỏi rõ ràng, trên web có 1 khung rõ ràng: 7g30 - 18g00 thứ 2 đến thứ 6, vậy mà hôm qua mới thứ 4, 5g20 mình gọi điện đến ko ai nghe. Vậy thì thà ghi: đến 17g00 nghỉ đi thì mình cũng đâu cần tốn công gọi
4. Hôm nay mình gọi điện lên và nhân viên kêu mình lên tận quận Phú Nhuận đổi, nhà mình ở Q6 (trong khi tính tiền giao hàng mình 30 ngàn mà lại giao sai hàng nữa),muốn nổi khùng khi nhân viên kêu mình chờ rồi ko thèm bịt ống nghe để mình nghe hết đoạn đối thoại sau:
- Nó nói nó ko lên hôm nay dc, thứ 2 mới lên dc, mình đem cái khác đổi cho nó rồi giao lại nhà nó dc ko?
- Nhà nó xa thấy mồ sao giao, kêu nó thứ 2 lên đổi đi.
.............Mình ko biết trình độ đào tạo của pnj ra sao mà kêu khách là "nó" mặc dù ko biết tuổi tác như thế nào, có bao nhiêu con cái rồi mà còn để khách nghe nguyên đoạn như vậy nữa.Thật ra mình đặt ko có bao nhiêu: 1 cái bông tai, 1 cái nhẫn, nhưng họ gọi lại nói ko có size của mình nên mình chỉ lấy cái bông tay, nhưng phục vụ thế này thì mình cạch, ko cần, mình bỏ tiền ra ko phải để ôm cục tức.
Chị e nào có mua trang sức hay anh nào có mua tặng vợ trang sức của hãng này kiểm tra kỹ hàng dc giao để tránh tiền mất tật mang như mình. Trong cuộc sống đã có nhiều việc phải lo thế rồi mà mua đồ làm đẹp cho bản thân cũng gặp việc bực mình nữa thì thật là khổ:( . Cảm ơn chị e đã giành thời gian đọc bài của e, chúc chị e ngày càng xinh đẹp, vui tươi ạ.