Bên mình đặt mua một tủ lạnh của Pico, sau khi lắp đặt xong xuôi đến phần thanh toán nốt số tiền còn lại. Do bên mình không có tiền lẻ, anh nhân viên vận chuyển cũng không có nên mình mới bảo vậy không biết làm sao, thế mà anh ta quát ầm lên, chỉ thiếu đập bàn, đập đồ. Bức xúc quá mình mới bảo tôi sẽ gọi điện đến dịch vụ khách hàng để phản ánh, và tôi sẽ không thanh toán tiền với người không tôn trọng khách như anh. Anh ta thách thức luôn "chị gọi đi, gọi đi đâu thì gọi, tôi tên là Trần Văn Thanh ở đội 3, không thanh toán cho tôi tôi chở tủ về" Điên quá, mình gọi cho dịch vụ khách hàng thì anh ta ở ngoài vẫn tiếp tục nói to. Sau đó anh ta gọi cho quản lý của anh ta nói là bên mình không thanh toán, chửi anh ta và đòi anh ta mang tủ về.


Cuối cùng quản lý của anh ta đòi nói chuyện với mình, xin lỗi mình, nhờ mình đi đổi tiền lẻ giúp.


Mọi chuyện cũng đã được giải quyết, về cơ bản không thể vì một người mà ác cảm với cả siêu thị. Nhưng mình vẫn bức xúc vì những nhân viên như thế này, làm xấu hình ảnh của cả một công ty.