Mình có mua 4 thẻ CSDM tại học viện Art Academy của nhommua cách đây hơn 1 tháng và đã cho bạn mình sử dụng 1 thẻ vì lúc đó mặt mình nhiều mụn. Sau đó mình bị ngã xe, nên đến tuần trước mình khỏi hẳn mình mới liên lạc với học viện Art Academy để sử dụng dịch vụ thì họ báo họ có vấn đề với nhóm mua nên sẽ không thực hiện dịch vụ nếu là voucher mua qua nhóm mua.


Sẽ không có gì để nói nếu nhóm mua thông báo trên web công khai về vấn đề này và đưa ra hướng xử lý cho những người đã mua thẻ thế nhưng nhóm mua không hề thông báo gì hết và dịch vụ khách hàng thì củ chuối không chịu được. Khi mình liên lạc với NM đến lần thứ 3 trong cả 1 tuần trời thì vẫn là câu trả lời cực kỳ khó chịu và vô trách nhiệm " Nhommua đang thương thảo lại với Học viện ART sẽ liên hệ lại với bạn, bạn vui lòng chờ Nhommua nhé. Thân mến!".


Chính nhommua cũng comment trên web là sẽ liên lạc với mình trong ngày hôm nay (14/9) nhưng đến hôm nay khi mình tạo thớt này cũng chưa hề nhận được 1 cuộc gọi nào của họ. Thử hỏi 1 câu hứa đơn giản mà không thực hiện được thì mình có tin được họ hay không?


Sáng nay mình đã rất tức và gọi lại nhân viên số 307 và sẵng giọng nói luôn là " câu trả lời sớm của em là khi nào? phải có thời gian cụ thể cho chị, 1 tuần, 1 tháng nay 1 năm? chứ đừng nói chung chung cái kiểu đó".


Đến khi trả lời xong thì hạn sử dụng của voucher là 1/10 thì lúc đó mình còn 3 phiếu sẽ phải đi 1 ngày/lần cho hết phiếu à?


Rất nhiều các bạn comment trên trang NM nhưng đều bị xóa comment và thay bằng chữ "Chuyển qua bộ phận xử lý" trong đó có 1 số thành viên của WTT cũng nói sẽ tạo thớt nhưng mình chưa tìm thấy nên cứ tạo thớt này để các mẹ biết và tránh.


Còn 1 vấn đề nữa không biết các mẹ sử dụng dịch vụ của học viện Art Academy có gặp như mình không? Mình gọi điện đặt chỗ sử dụng dịch vụ thì em lễ tân trả lời t2 đến thứ 6 bên em đặt kín hết chỗ rồi. Thứ 7 thì còn. Híc. 2 lần mình gọi thì đều như thế, mình tưởng mình nghe lầm nhưng con bé bạn mình đã sử dụng dịch vụ nó bảo nó thấy ở đây không có nhân viên CSDM thường xuyên đâu. Họ sử dụng nhân viên thời vụ là thứ 7 mới làm nên mình đặt ngày thường thì chẳng có người làm đâu. Hôm bạn mình đi làm mặt là 2h chiều ngày thứ 7 nhưng ở tầng 2 của học viện Art có 6-7 giường gì đó thì chỉ có mỗi mình nó nằm, còn lại chẳng có khách nào cả. Một nơi spa tốt thì chắc chắn sẽ chẳng vắng khách đến như vậy.


Mình đưa thông tin nên đây để mẹ nào có voucher mà chưa sử dụng thì liên lạc và chủ động thời gian chứ để đến sát ngày hết hạn thì lại mất oan. Đồng thời cho các mẹ khác chú ý khi mua voucher CSDM của nhommua!


Mình cũng sẽ không mua bất kỳ voucher gì nữa ở nhommua với cách xử lý vấn đề như thế này, vô trách nhiệm, che đậy sự thật bằng cách xóa comment của khách hàng. Kiểu làm ăn không chuyên nghiệp này và không cẩn thận khi chọn nhà cung cấp thì cũng chẳng tồn tại lâu dài được.