Các mẹ ơi tín thành làm ăn dối trá nè hãy cảnh giác
Chài ơi cái bọn TÍn Thành làm ăn gian dối trá
Là thế này có kiện đò mỹ phẩm của của mẹ trên làm cha mẹ. Mẹ ấy là người rất nhiệt tình có trách nhiệm , ban đàu mẹ ấy gửi bưu điện ghi sai địa chỉ nên nó trả lại cho mẹ ấy , mặc dù mình đã lên tiếng là sẽ trả them tiền ship cho mẹ ấy nhưng mẹ ấy rất có trách nhiệm nên không không lấy bảo rằng lỗi này của mình, nên mẹ ấy không để cho khách chịu.
Vậy là mẹ nó ra Tín Thành gửi lại kiện hàng, mẹ nó gửi từ thứ bảy tuần trước mà tới đến tận thứ 6 tuần sau mình vẫn chưa nhận được thế có tức không chứ, trong khoảng thớ gian ấy mẹ nó lien tục nhắn tin, gọi để hỏi xem tình hình thì mình vẫn bảo chưa nhận được hàng gì cả.
Mẹ nó ra hỏi Tín Thành để kiểm tra thì nó bảo hàng đã chuyển đi rồi.
Vậy là không biết nó đi về đâu, hay là về tay bọ nhân viên vô trách nhiệm thiếu uy tín và tham làm chỉ muốn lấy đồ của khách, Tức chết đi thôi, cuối cùng mình phải ra tay,thứ 6 tuần sau ấy mình hỏi tổng đài Cà Mau để xin số điện thoại của Chi nhánh Tín Thành Cà Mau tuy nhiển tổng đài lại phán rằng ‘ ở đây chẳng có địa chỉ hay số điện thoại của công ty Tín Thành’’.
Mẹ ơi một công ty lớn đa quốc gia chi nhánh rải khắp nước mà lại không có trên danh bạ tổng đài tỉnh Cà Mau, thế là mình gọi điện ra trụ sở Hà Nội để hỏi thì nó cho số điện thoại di động của một người nào đó thì có trời mới biết 0907628189 sau khi gọi điện hỏi thì là một anh chàng bảo đúng là Tín Thành hỏi địa chỉ cụ thể lấp lửng bảo cứ nói địa chỉ của chị đi rồi em cho người lấy đồ gửi cho, sau một hồi nhất định hỏi địa chỉ thì đây là cái địa chỉ 201 Lý Thường Kiệt K2 P6 Cà Mau .
Tiếp tục gọi tổng đài 1080 ( cả tổng đài của Thành Phố Hcm lẫn tổng đài Cà Mau)
Thì đều được số điện thoại bàn là 07803834887 , ôi chao lại gọi đến số này và “ Có phải Tín Thành không ạ” mình hỏi. “ Không phải em ơi” người bắt máy trả lời. “dạ vậy cho em xin lỗi” mình thở dài.
Tiếp tục hỏi lại tổng dài và vẫn được cho số cũ, tiếp tục gọi đến. “Có phải Tín Thành không ạ’’, mình hỏi. “ Không phải em ơi lộn số rồi” một chị trả lời. “Nhưng chị ơi người có số điện thoại 0907628189 cho em số địa này mà và nói đây là dịch vụ chuyển đồ’’ mình ngao ngán. “
Chị không biết nữa đây là nhà riêng à mà đằng trước có cho thuê một chỗ nhỏ cũng nhận chuyển thư hay sao ý mà không phải Tín Thành, đợi chút để chị ra xem tên gì không nhớ tên” gác máy. Sau một hồi chờ đợi chị này đi vào nhấc máy lên và bảo “ tên Toàn Đạt gì đó”. “Dạ em cảm ơn chị” mình thở dài.
Tức quá tiếp tục khủng bố số 0907628189 “ Tín Thành phải không ( giọng thay đổi vì rất giận) cho hỏi bưu kiện gửi cho BTL tới chưa vậy, sao lâu quá cả tuần rồi” mình gắt lên. “ Dạ chị đợi chút ạ để em kiểm tra lại thông tin” người “gác thư” trả lời.
Thế nhưng 8h sáng đến 12h trưa chẳng thấy âm vang gì ở chiếc điện thoại. Quá tức giận tiếp tục gọi “ Tín thành phải không sao rồi bưu kiện của chị BTL tìm ra chưa” là mình nói. “ Dạ chị ơi chẳng thấy cái nào có tên của chị cả , hay chị cho em số bill đi có nó em dễ làm việc hơn” người này bảo thế”. “Nhưng anh ơi làm sao mà em biết số bill khi em có nhận được hàng đâu” mình chán nản. Vậy chị tên gì địa chỉ nhà của chị là gì” “BTL địa chỉ…………….(vì lý do tế nhị nên mình không ghi ra ) em tra lại xem rồi báo chị sau” 1h 2h 3h chiều không thấy gì. Ặc quả là sự “uy tín” có thừa, sau Đó tiếp tục hỏi thì “ hàng của BTL chưa tới chị ơi” “ gì kỳ vậy cả tuần rồi” “thì bây giờ chưa có hàng thì em nói chưa có, không có thì lấy ra giao cho chị, từ sáng đến giờ cái giọng điệu của chị là làm người ta thấy ghét,vô duyên” “ thấy ghét gì chứ bảo người ta không giận được à gọi là CNP nhưng hàng gửi cả tuần không thấy vậy có còn uy tín không” tít…tít….tít ( cắt máy ngang xương, không cần biết khách như thế nào)….
Đây nha bọn chúng chửi mình vô duyên nhưng khi mình gọi điện hỏi thì người này bảo sẽ kiểm tra rồi báo lại cho chị nhưng không , hai lần gọi hai lần bảo sẽ gọi điện lại, sau khi kiểm tra nhưng không bao giờ gọi lại cho khách hàng, nghe khách nói thì bực mình cúp máy ai mới là vô duyên thất trách chứ.
Uy tín và làm ăn kiểu này , thua không còn từ gì để diễn tả chỉ có hai từ dành cho công ty này: Bó Tay.
Gọi điện ra cho mẹ Candy mẹ ấy bảo ra trụ sở tại Hà Nội hỏi nó , chúng quát cả chị “ thì hàng gửi cũng phải từ từ chứ làm gì mà hỏi hoài vậy” thế là quay mặt sang nói chuyện với người khác, chị ấy bảo bọn chúng làm việc thất trách như ốc ấy thôi em ơi để chị chuyển khoản lại cho em, rồi nếu em nhận được hàng thì chuyển khoản lại cho chị chứ thế này chị ngại với khách lắm, chị buôn bán 4 năm trời rồi chưa gặp tình trạng tồi tệ như vậy đâu, vì đây là lần gửi Tín Thành đầu tiên của chị mà lại thế này đây.
Còn kiện hàng của mình nói thật giờ coi như “thí cô hồn”, Có thể món hàng của mình chỉ có vài trăm nhưng vài trăm đó coi như đã mua được cả Tín Thành, học được một bài học xương máu.
Mình viết ra đây mong các bạn hãy lưu ý giao đồ cho một nơi như thế sớm muộn gì các bạn cũng sẽ gánh lấy hậu quả đau thường như mình, vì vậy hãy lựa chọ nơi uy tín mà giao, gửi.
Có nhiều người bảo rằng “ ủa sao mình cũng gửi mà vẫn giao đầy đủ không có mất gì cả, như mình đây đã phong phanh về Tín Thành nhưng vẫn có nhiều lần chọn dịch vụ ship của nó bỏ qua lời cảnh báo bây giờ bị rồi mới té ngửa ra , mấy lần khác vẫn giao đúng hẹn nhưng lần này lặn mất tăm hơn cả tuần.
Có nhiều người chỉ gửi lần đầu đã bị quả là người này số xui hoặc giả giá trị món hàng quá lớn khiến chúng nổi long tham, có nhiều người gửi nhiều lần không sao như mình đây có tới lần này thì xin thề từ nay không bao giờ muốn gặp lại những từ “ Tín Thành nữa.
Và giờ đây với 1 đồng chúng ta cũng có thể mua được cả cái công ty Tín Thành .Gieo nhân nào gặp quả nấy .
Sau đây là một số bài viết mình search được
Tín Thành làm ăn gian dối quá, xin các MOD cho mình nhờ topic này vài ngày để thông tin cho các bạn bên topic THỜI TRANG này biết nhé.id=red>id=size4>
Đây là một số kinh nghiệm ma mình nghĩ nên chia sẻ cùng các bạn về những sự viêc làm ăn gian dối của công ty CPN Tín Thành.id=size3>
Cách đây 2tháng minh co ship một kiện hàng ra Hải Phòng, số lượng đã được kiểm tra kỷ càng, nhưng khi khach hàng nhận được thì thông báo là thiếu một món. Lúc đó mình cũng ráng móc tiền túi ra để trà lại món hàng bi mất đó, và xem như la xui vậy. Chuyện thứ nhất xem như là xong.id=size4>
Và rồi lại có thêm một chuyện khác xảy ra nữa. Mình ship hàng đi 2 nơi, Hải Phòng và Vũng Tàu. Khách ở Hải Phòng thì mình ship đôi giày, còn khách ở Vũng Tàu là mình ship cái wallet va cái áo. ( Tất cả đều là hàng của Bebe). Vậy mà qua ngày hôm sau, khách Hải Phòng cùa mình lại nhận dược mỗi một cái wallet dzởm nào đó, k rõ nhản hiệu gì, còn khách Vũng Tàu thì k nhận được gì cả. Mình vội vã báo ngay cho Tín Thành biết sự lầm lãn này, thì vài hôm sau khách Hải Phòng nhận lại dược đúng đôi giày của mình.
Thêm một hai hôm sau đó mình lại nhận được tin rằng khách ở Vũng Tàu của mình chỉ nhận được đúng một cái wallet dzởm nào đấy, show webcam cho mình xem thi cái wallet này cũng tương tự giống cái wallet mình gửi, ( giống như là một sự đánh tráo gì đấy). Trên cái bill mình giao hàng do anh Duy Hien nhận, anh ấy ghi rõ ràng trên bill là " MỘT CÁI ÁO VÀ MỘT CÁI BÓP". Mình co call cho Tín Thành, thì người ta bảo mình rằng " TẠI SAO NGƯỜI NHẬN HÀNG THẤY THIẾU VÀ NHẦM LẪN THÌ SAO K TỰ GỌI CHO TÍN THÀNH Ở VŨNG TÀU?" Sau khi khách ở Vũng Tàu liên lạc với Tín Thành ở đấy thì đợi khoảng một tuần sau thì khách Vũng Tàu liên lạc với mình bảo rằng " TÍN THÀNH Ở ĐÂY KÊU CHỊ LIÊN LẠC VỚI TÍN THÀNH SÀI GÒN, VÌ LỖI K PHẢI Ở VŨNG TÀU"
Và sau đây là những lời nói chối bỏ trách nhiệm của cô Phương, nhân viên làm việc của Tín Thành ở Saigon.
- Cái bóp đó làm sao k phải của chị được??!!
- Còn cái áo của chị trị giá bao nhiêu tiền?
- Chị có giấy tờ chứng minh món hàng chi trị giá nhiêu đó tiền k? Nếu nó có giá trị sao chị k mua bảo hiểm?
- Còn nếu chị k có gì chứng minh món hàng của chi trị gia 800k thì chị sẽ được bồi thường 20đồng cho món hàng dưới 1kg .
Vấn đề đặt ra ở đây là, tại sao khi nhận hàng ship cho khách, nhân viên Tín Thành sao không thông báo vấn đề này cho khách một cách rõ ràng, mà thậm chí chỉ nhận đồ một cách cẩu thả, k kiểm hàng, k ghi số lượng món hàng, nhãn hiệu món hàng mà phải để cho khách hàng nhắc nhở mới ghi xuống. Bên cạnh đó khi di giao hàng cho khách, tai sao k cho khách hàng nhận và kiểm tra hàng đầy đủ mới dược ky nhận, ma đã vội vã bỏ về. id=size5>
Vậy thì thật ra công ty giao nhận TÍn Thành này có đáng tin cậy hay không? Hay khi minh giao hàng cho họ là phải phó mặc sự may rủi, nếu may mắn thì hàng sẽ đến đúng, còn nếu mất thì xem như xui, vì có nói cũng chẳng giải quyết được chuyện gì.
Công ty chuyển phát nhanh Tín Thành làm ăn bất tín
Một bài lấy bên ddth - Và tôi thấy trường hợp này khá giống với tôi. Mong rằng: các bạn chuyên gửi hàng qua dịch vụ này nên chú ý. Có gì sai thì mong mod chuyển giúp topic đến đúng nơi cần chuyển.
Công ty chuyển phát nhanh Tín Thành làm ăn bất tín
Xin tâm sự đôi điều về Tín Thành - công ty làm dịch vụ chuyển phát nhanh. Theo mình nghĩ, điều cần nhất của bất cứ công ty nào làm dịch vụ chuyển phát hay liên quan đến bưu điện thì phải đặt chữ Tín, Sự cẩn trọng lên hàng đầu nhưng có một sự thật không thể chối cãi rằng: Tín Thành là một công ty làm ăn rất bất tín. Sau đây em xin trình bày một số kinh nghiệm của em với công ty này. Trong bài viết, thông qua câu chuyện về gói hàng em gửi từ ngoài Hà Nội vào thành phố cho một anh tên là Hoàn để mọi ngừoi phần nào cảm nhận được bộ mặt của công ty này.
Chuyển phát nhanh gì mà mãi gần 1 tuần không đến nơi, người nhận phàn nàn nên em phải ra yêu cầu xác minh. Đến nơi đúng lúc người ta đang chuyển một loại gói bưu phẩm về. Một số thúng thấy dán tem hàng dễ vỡ mà thấy nhân viên vứt bịch bịch không hề thương tiếc. Thôi tạm bỏ qua vì còn phải xác minh chuyện vủa mình.
Đưa vận đơn (số 3451697) yêu cầu xác minh thì người ta nói là giao hàng rồi. Giao cho một người tên là Ngọc Gấm (có trời mới biết có phải chính nhân viên của họ nghĩ ra cái tên này không) nhưng người nhận của em (anh Hoàn) nói chỗ anh ấy không hề có ai tên như thế. Anh ấy cũng sang các nhà lân cận để hỏi xem có ai kí nhận hộ không thì hoàn toàn không có ai. Như vậy ở đây, công ty TÍN THÀNH ĐÃ KHÔNG GIAO HÀNG ĐÚNG TAY NGƯỜI NHẬN.
Thêm nữa công ty anh Hoàn có bảo vệ ngồi trực ngoài cổng. Theo Tín Thành thì gói hàng được gửi vào hồi 13h5' ngày 8/1 (mới cách đây có vài ngày). Anh bảo vệ xác nhận là hoàn toàn không có nhân viên bưu điện đến vào giờ đấy. Phải chăng nhân viên Tín Thành không biết xem đồng hồ hoặc bất cẩn không giao hàng đúng địa chỉ? Có lẽ anh ta biết xem đồng hồ và vấn đề ở đây là nhân viên của Tín THành làm ăn ẨU.
Bên Tín Thành có gọi điện vào cơ sở trong Tp HCM yêu cầu xác minh nhưng qua một ngày vẫn không thấy gì. Em phải gọi điện cho nhân viên giao hàng trong đó tên là Phương (số điện thoại 0908 693 444 của anh này do TÍn Thành Hà Nội cấp). Lúc đầu anh này nói là "Em quên mất" nhưng sau một hồi thì lập tức đổi giọng rất bất lịch sự, khăng khăng là anh ta đã gửi rồi và yêu cầu em làm việc với Tín Thành Hà Nội. Họ đùn đẩy cho nhau và không chịu giải quyết. Về lý trong trường hợp này, anh ta phải đến tận nơi xác minh lại gói hàng và nếu có nhầm lẫn thì phải chuyển lại cho đúng địa chỉ. Đổi lại là một thái độ BẤT HỢP TÁC và VÔ TRÁCH NHIỆM.
Em đã phải xin lỗi anh Hoàn và gửi lại cho anh gói hàng khác (sử dụng EMS như trước). Em cam đoan tất ca những điều em nói là đúng sự thật. Việc này đã làm mất thời gian của em, anh Hoàn rất nhiều. Hy vọng bài viết này phần nào giúp mọi người chọn cho mình dịch vụ chuyển phát tin cậy.
p/s: một số thông tin nói rằng Tín Thành thậm chí ăn cắp sim số đẹp không thèm chuyển cho khách.
Ai thạo thủ tục pháp lý có thể hướng dẫn em trong việc kiện đòi công ty này bồi thường không ạ?
Còn đây là vụ của tôi:
Tôi có nhờ một người bạn mua một chiếc SH03A bên Xemlamua.com (giao hàng trong box này) ngày 10.2. Bạn tôi sau khi thanh toán xong. Vì nghe nói là giao hàng qua Tín Thành 9h sáng hôm sau sẽ đến nơi (vì thông thường qua VMS phải là 24h). Nên đã đưa bên xemlamua gửi giúp. Tuy nhiên, cho đến ngày hôm qua tôi gọi vào Văn phòng ở HN thì nhân viên ở đó lúc thì bảo có hàng rồi, lúc thì bảo chờ chút, lúc thì bảo sẽ gọi lại... đợi mãi rồi ko thấy gì. Tôi gọi lại thì không liên lạc được. Lúc sau thì nó báo đổi ca & lại phải chờ để nó kiểm tra. Một lúc sau gọi lại thì nó bảo đấy là số bảo vệ, không phải số văn phòng. Potey.com --> Đến giờ tôi vẫn chưa nhận được hàng. Muốn mua một em JPM để sài tết- cuối cùng lại công toi - sợ rằng lại còn mất luôn cả hàng nữa. Chắc phải phải ngược một chuyến (tôi ở tận Lào Cai) xuống HN ngày mùng 4 tết để kiểm tra hàng quá. Nói chung là ko tin bọn này được.
em cũng bị dính 1 trường hợp.lúc trước mua dùm bà chị cây sh04a.gửi nhanh.gửi đúng địa chỉ,đúng người nhưng không có máy ở trong đó( only sạc + giấy) em đòi kiện đến nơi nó sợ quá hỏi em giá bao nhiêu.lúc đó em điên quá hét luôn 10 triệu.( giá thực em mua 8tr ) nó đền tiền mặt.vẫn lời được 2 tr chỉ có 1 cách là gửi bằng đường bay.vào sân bay gửi luôn.em gửi ok lắm.sáng 10h gửi,chiều 4h nhận,nhanh chóng mà tiền lại rẻ ( chỉ 70.000) 1 hộp điên thoại
mình thì chưa bị giống bạn, chỉ là nhờ nó thu tiền hộ mà đến đúng 1 tuần mới nhận đc tiền sau bao lần mình khủng bố đt với nó.
lúc gửi hàng mình có cẩn thận ghi hết các món trong hộp nên người nhận khó mà nhận thiếu đc
Vấn đề nhận thiếu thì đã đành, rõ mồn một, mình có thể kiểm tra được. Nhưng mà tình trạng máy móc thế nào thì lại là cả 1 vấn đề. Rồi có phải máy đó ko. Gửi SH03A ra mà nó tráo, cho em 1100 vào thì có mà vỡ mõm. Nói chung bọn này thì cứ phải rằn mặt, may ra mới vớt vát được. Nói chung là: Dịch vụ nội, chất lượng cũng nội nốt.
Ôi cái bọn này làm ăn mất dạy lắm. Chuyển nhầm hàng và phát hàng chậm trễ là thường xuyên. Có những CG chuyển note rõ ràng: Người nhận Thanh toán vào cuối tháng nhưng tới khi phát hàng là đòi người ta thanh toán luôn, công ty tớ ký hợp đồng với bên đây chuyển phát hàng Tỉnh và HCM thường xuyên mà còn thía, huống hồ là khách lẻ chỉ chuyển phát sinh. Bố lạy cụ làm ăn mất dạy, 2 mang. Chọn Sài Gòn Post ý, dù sao cũng là đơn vị lớn và có uy tín hơn
Lần sau gửi nhớ note rõ trên phần miêu tả hàng hoá. Ví dụ: áo BB trị giá 1 triệu đồng, Bóp trị giá 500k chẳng hạn. Tự mình đóng gói và có niêm phong của mình vào. PHòng trừ làm ăn mất dạy lần nữa.
m post topic này vào đây vì thấy chị em box thời trang - mỹ phẩm mình là dùng dịch vụ của bọn này nhìu nhất , post lên cho nhiều người biết kiểu làm ăn vớ vẩn và coi thường khách hàng của bọn Tín Thành này .
Em dùng dịch vụ của bọn này cũng nhiều lần , vì không biết hãng cpn nào khác nên bao lần phải chịu đựng cái kiểu làm ăn của bọn này . Chắc không ai lạ gì cái kiểu gọi nhân viên đến từ trưa phải ngồi cả buổi chiều chờ , nhanh nhất thì cũng phải 4,5 h nó mới đến , thế mà gọi tầm 3, 4 h thì nó lắc đầu nguầy nguậy bảo giờ này không còn nhân viên nào đến tận nhà lấy hàng được nữa . Nhưng kiểu giờ giấc vớ vẩn như thế em còn nhịn được , bực nhất là thái độ nói chuyện với khách hàng , không hiểu không có khách thì nó kiếm cơm bằng cái gì mà bọn nó hách dịch như thế .
Số là hôm nay , giữa trưa hè oi bức , nắng vỡ đầu , nhưng tiện đang trên đường về nhà nên em tính ghé qua vp của Tín Thành gửi đồ luôn , em cũng biết cái vp ấy nó gần nhà mình nên mới tính chuyện đến tận nơi cho xong , khỏi ngồi nhà chờ nó đến rồi lại mất cả ngày .
Gọi điện đến số máy bàn của vp nó , em hỏi rất lịch sự địa chỉ vp chính xác ở đâu để em tới , nó bảo ở số 51 Trần Quang Diệu , em không biết đường đấy nên hỏi nó là ở đoạn nào , nó bảo ở chợ Thái Hà , cứ ra đường Thái Hà là thấy rồi nó cúp máy .
Thế là em mải miết ra Thái Hà , nhưng nó bảo cứ ra Thái Hà là thấy mà em đi hết đường vẫn chưa thấy nên mới gọi lại hỏi nó , em vẫn hỏi cực lịch sự nhẹ nhàng là chị chỉ cụ thể cho em 1 chút , em đang ở ngã tư rạp chiếu phim Quốc Gia , thế là nó đùng đùng bảo em là không biết chợ Thái Hà ở đâu àh , thì em không biết mới bảo nó chỉ hộ chứ . Đại khái em và nó có cuộc hội thoại như này , và từ ngữ , giọng điệu của nó cực kì bất lịch sự chứ chưa nói là nó là nhân viên còn em là khách hàng của nó .
em : em không biết rõ khu chợ Thái Hà mới nhờ chị chỉ hộ chứ .
nó : chị ko biết thì chị hỏi đường đến đi chứ ( ??? !!! )
em : Thì em đã gọi điện đến hỏi chị , chị có mất gì đâu mà ko chỉ cho em cụ thể hơn 1 tí .
nó : chị hỏi ai mà chả được , hỏi người đường ấy !
em ( lúc này đã bắt đầu bực mình ) : Thế thì chị cho nhân viên đến nhà lấy hàng hộ em đi .
nó : KHÔNG ĐẾN ĐƯỢC ! ( nguyên văn và âm điệu như quát vào lỗ tai )
em : Sao lại không đến được , bình thường em gửi hàng vẫn đến tận nhà lấy cơ mà .
nó : Em đã chỉ đường cho chị rồi , chị không tìm thấy thì đi mà hỏi người đi đường rồi tự đến vp , ai mà cử người đến tận nhà chị được !
Em bực quá bảo được rồi rồi cúp máy phi về nhà cho đỡ ngốt . Em không hiểu nổi sao có loại nhân viên mà kém cỏi như thế nhỉ , chẳng nhẽ Tín Thành trả lương cho nó để nó chửi khách hàng như thế ah , mà công việc của nó không phải là hướng dẫn ng ta hay sao mà nó chảnh thế không biết .
Mấy lần trước em ngồi nhà đợi nhân viên bọn này đến , đợi lâu quá có tranh thủ đi đâu 1 tí cũng bị nó gọi đến mắng xơi xơi . Không hiểu là mình đang tạo doanh thu cho nó hay đang ăn xin nó nữa .
Chưa kể đến chuyện làm ăn mập mờ của bọn này . Có duy nhất 1 lần em ship COD bọn này , cạch luôn , em ship cho 1 chị trong SG , lúc gọi nhân viên đến , đã hỏi nó kĩ càng là phí ship thế nào , ngoài phí ship ra có phải trả thêm gì nữa không , nó khăng khăng bảo chỉ phải trả duy nhất tiền ship vào SG thôi . Thế mà lúc hàng đến tay chị kia , chị í phải trả nó cả thể 45k , 20 k tiền ship và 25k tiền thu hộ tiền . Chưa hết , 2 tuần sau nó trả tiền ra cho em , nó lại tự động thu của em 25k tiền thu hộ tiền nữa , tổng cả thể vụ ship siếc mất 70k , tự nhiên lòi thêm 2 cái phí không hề báo trước công khai cho khách hàng . Bực mình !
Cho nên em huy động chị em trên này cạch mặt bọn Tín Thành này ra , cho chúng nó phá sản luôn đi mà biết tôn trọng khách hàng 1 chút .
Tiện đây có ai biết dịch vụ ship nào chất lượng không share cho em với .