Gia đình tôi sử dụng dịch vụ mạng internet của VNPT - mạng Vnn từ khi nhà bắt đầu vào mạng, kể cả chẳng hưởng gì nhiều từ các chương trình khuyến mãi của nhà mạng Vnn. Nhưng trong năm nay, gia đình tôi phải chịu nhiều bức xúc từ phía nhà mạng này - với chất lượng dịch vụ xuống cấp và có cảm giác lừa đảo làm ăn gian dối trong chính nội bộ VNPT.


VẤN ĐỀ 1: Gia đình tôi chưa bao giờ có hiện tưởng " ăn quịch" tiền của nhà mạng, do gia đình ai cũng đi làm, internet để trong nhà, nhưng hầu như cả tháng tôi cũng chẳng buồn lên..vì đã lên mạng sáng giờ tại công sở. Dù vậy gói cước gia đình tôi xài bấy lâu nay là trọn gói, nên cũng ko muốn thay đổi gi nhiều. Hàng tháng gia đình vẫn trả hơn 300k cho tiền Net..dù chẳng ai xài. Vì thế đôi lúc nhà tôi hay thanh toán chậm..do không để ý, nhưng đến hiện tại, nhà tôi ko nợ nần gì đối với VNPT. Vậy mà..


Cứ trễ chưa được 1 tháng là cắt mạng, nhưng vẫn tính cước. Đôi lúc nhà tôi cần net đột xuất mới phát hiện. Và ngày hôm qua, 2h tôi lên thanh toán cước, vậy mà 9h tối tôi lên mạng..VNPT đã cắt mạng nhà tôi ..và tôi nhận được sự trả lời từ phía tổng đài là "
CHẮC DO LỖI KỸ THUẬT NÊN CƯỚC KO ĐƯỢC CẬP NHẬT..VUI LÒNG CHỜ TỚI 7H SÁNG ..CHỊ GỌI LÊN HỎI TỔNG ĐÀI 38600600"
...tôi thấy lạ vì ..tôi thanh toán chậm chưa đến 1 tháng, cắt mạng, thanh toán trong giờ hành chánh..thì báo cước chưa nhập...Vậy VNPT làm ăn ra sao?????/


VẤN ĐỀ 2 : Đã 3 lần nhà tôi để ý, gia đình tôi đã thanh toán cước internet, nhưng lúc đó gia đình dọn nhà nên giấy tờ lung tung và có phần mất, vì đã dùng internet của VNPT trên 5 năm, tôi cũng tin tưởng, vậy mà mới đóng Net dc 2 tuần, nhà tôi bị cắt mạng, gọi lên hỏi vì sao, thì được thông báo là gia đình tôi chưa thanh toán cước, trong khi tôi chắc rằng dì tôi vừa thanh toán 2 tuần trước. Trong khi hóa đơn thì thất lạc..bực tức gia đình tôi vẫn đi đóng thêm lần nữa. Và lần thứ 2, gia đình tôi đã kỹ lưỡng vì mất niềm tin từ phía VNPT...cũng tình trạng cắt mạng và thông báo như trên, gia đình tôi bức xúc đem hóa đơn lên nhà mạng, thì nhà mạng chỉ xin lỗi và mở mạng lại. Lần thứ 3 thì chỉ thông báo qua điện thoại..nhưng ko cắt mạng... C
ÂU HỎI ĐẶT RA: VNPT đã quản lý mạng và cước như thế nào????? Liệu có phải trong nội bộ VNPT đã làm ăn gian dối ra sao??? để tình trạng này kéo dài khá lâu.


VẤN ĐỀ 3:
Điện thoại bàn
thời đại nay, người nào ko có điện thoại di động thì đúng là chuyện lạ. Nhà tôi lúc trước là kinh doanh, nên có khách hàng gọi ra gọi vào thì khó kiểm soát. Đã hơn 6 tháng nay, nhà tôi đóng cửa, và tạm ngưng kinh doanh vì ba mẹ đã lớn tuổi..nhà tôi chỉ gọi điện và liên lạc cho nhau bằng di động..tài khoản đi động thì xài ko bao giờ hết..chiếc điện thoại bàn bây giờ đúng là hàng xa xỉ của nhà tôi..vì chẳng ai muốn cầm lên và gọi..chúng tôi vẫn duy trì để đó vì sẽ có những người khách hàng cũ gọi vào, hoặc họ hàng gọi qua..còn gọi đi thì chúng tôi ko gọi...vậy mà HÀNG THÁNG CHÚNG TÔI VẪN PHẢI THANH TOÁN GẦN 300K tiền điện thoại..ko biết từ đâu ra ... Gia đình tôi đã chơi chiêu tới mức..cắt gọi đi..chỉ tính giá cước cố định...rồi sau 3 tháng chúng tôi mở lại thì mỗi tháng thanh toán ko tới 100k..vậy mà mấy tháng nay lại lên 300k????
Tôi ko sao hiểu nổi VNPT làm ăn cái gì??? và đục khoét thế nào trên phiếu thanh toán????
... giờ chỉ có thế nói 1 câu cho cái mạng VNPT
" QUÁ KINH KHỦNG"
...Vì tôi hay xét nét vấn đề thanh toán trong gia đình nên tôi để ý thấy???? vậy liệu có bao nhiêu người bị giống tôi???