Tình hình là thế này ạ, Em đang là Trưởng phòng HCNS của một Công ty thành viên trong một tập đoàn. Công việc hiện tại em cảm thấy rất phù hợp và yêu thích, được Sếp tin tưởng. Đến nay Giám đốc Công ty em được thăng chức (TGĐ), lúc đầu Sếp muốn điều em lên làm công tác đúng chuyên môn ở Tổng, vị trí không cao lắm nhưng đúng chuyên môn của em và có quy hoạch cơ hội lâu dài. Sau đó do có sự không thống nhât trong Lãnh đạo (HĐQT) nên khó bố trí vị trí như đã định mà bố trí cho em công việc thư ký TGĐ. Em cảm thấy: Thứ nhất là em không được làm đúng chuyên môn; Thứ hai vị trí thư ký TGĐ hiện đang có người đảm nhiệm nên em cảm thấy như người thừa, hoặc gần như vậy. Năng lực của em tuy không vào hàng siêu nhưng Lãnh đạo Công ty đều thừa nhận, em đang có ý định từ chối và xin chuyển về làm công việc cũ không biết có được không, nếu không được em nên làm thế nào đây. (Quyết định điều chuyển đã có, nhưng chưa phân công nhiệm vụ chính thức). Mọi người cho em lời khuyên gấp với, em đang buồn từ khi biết thông tin đến giờ, em đã đề đạt nguyện vọng của em với Sếp mà chưa có kết quả, mọi người tư vấn giúp em với, em phải làm thế nào đây ạ?:Sad: