Đại gia đình tôi là những khách hàng thường xuyên mua hàng của công ty Việt Tiến hơn 10 năm nay. Tuy nhiên qua 1 sự kiện mà gia đình tôi rất bức xúc trước thái độ nhân viên của Việt Tiến đối với khách hàng. :mad:


Cụ thể là: Ba tôi được công ty của ông tặng 1 áo sơmi Việt Tiến, tuy nhiên vì size 41 quá lớn không vừa kích cỡ nên có ý định đem ra các đại lý Việt Tiến để đổi lại size nhỏ hơn.


Đầu tiên, tôi đem ra đại lý gần nhà thì không đổi được vào với lí do là hết hàng mã số đó, và được hướng dẫn lên xưởng chính ở quận Tân Bình để đổi. Hôm sau, tôi đã điện thoại theo số điện thoại được in trên hộp đựng áo, và được hướng dẫn đem lên cửa hàng trên đường Lê Văn Sỹ. Cất công một lần nữa, đến nơi thì lại bị từ chối hết hạn và cứ thế, cửa hàng này chỉ qua cửa hàng khác.


Mặc dù tôi đã đề nghị thử rằng: Nếu không còn áo mẫu đó nữa thì tôi có thể đổi lấy 1 áo giá trị thấp hơn áo tôi đang giữ, hoặc giá trị cao hơn thì tôi sẽ bù tiền. Nhưng các nhân viên nhất quyết theo quy định đúng mẫu, đúng màu, đúng mã số áo dù không cửa hàng nào còn hàng đó?!!!


Không còn cách nào khác, tôi lại một lần nữa gọi lại vào số điện thoại của công ty: 08.38640800 và được chuyển máy 3 lần với cách tiếp khách hàng rất trỗng không và ngắn gọn.


Cuối cùng 1 anh nhân viên
yêu cầu tôi muốn đổi áo thì phải có bill tính tiền và đến đúng nơi đã mua - mặc cho tôi đã nhấn mạnh rằng đây là hàng tôi được tặng nên làm sao có bill tính tiền và biết nơi mua ở đâu được??? :Silly: Anh ấy bảo tôi nếu không xuất trình được bill và không đến đúng cửa hàng thì công ty không giải quyết cho tôi được.
Tôi hỏi anh ấy rằng vậy cuối cùng, bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty không giải quyết được cho trường hợp được tặng quà như vậy sao - thì nhận được câu trả lời
"quy định là quy định rồi chị"
. Khi tôi thử hỏi anh ta nếu tôi đem vụ việc này đăng lên mạng sẽ làm mất uy tín công ty thì sao thì anh ta dửng dưng trả lời rằng:
"Vâng, chị cứ đăng đi vì em cũng sẽ không giải quyết cho chị."


Thiết nghĩ một công ty có thương hiệu lớn như Việt Tiến, đứng trong Top 500 Doanh Nghiệp lớn nhất của Việt Nam (theo thông tin website của Việt Tiến), mà lại "đem con bỏ chợ" đối với khách hàng như vậy là hết sức đáng nói.


Không muốn so sánh, nhưng nhìn rộng ra, thương hiệu An Phước có mặt mạnh hơn thấy rõ: áo còn mạc thì đều được đổi, chẳng những vậy mà còn được đổi áo kiểu khác, giá trị mắc hơn (sẽ phải bù tiền), thậm chí từ áo đổi thành quần cũng được chấp nhận.



Trong thời buổi kinh tế thị trường, khách hàng là thượng đế, thay vì anh nhân viên đó giải quyết bằng cách xin số điện thoại của tôi để hỏi lại cấp trên để giải quyết cho tôi thì tôi còn thấy ổn thỏa hơn dù cho giải quyết không được. Nhưng cách tiếp khách hàng kiểu anh ấy là không chấp nhận được.


Giá trị cái áo là 400 nghìn nhưng uy tín và thương hiệu công ty còn mất nhiều hơn nữa nếu anh nhân viên đó còn tiếp xúc với những khách hàng khác. Riêng gia đình chúng tôi đã rất buồn lòng vì lòng tin đối với Việt Tiến, với hàng Việt Nam chất lượng cao này


Mong mọi người quen biết hoặc nhân viên quý công ty sẽ đọc được bài này, tham khảo để cải tiến quá trình hoạt động của công ty sao cho linh động và phục vụ khách hàng tốt hơn.


----------------


Mọi người thấy em đúng hay sai ạ? Em bức xúc như vậy so với quy định là đúng không? Chứ em tức từ lúc điện thoại đến giờ!!! :mad: