yêu cầu tôi muốn đổi áo thì phải có bill tính tiền và đến đúng nơi đã mua - mặc cho tôi đã nhấn mạnh rằng đây là hàng tôi được tặng nên làm sao có bill tính tiền và biết nơi mua ở đâu được??? :Silly: Anh ấy bảo tôi nếu không xuất trình được bill và không đến đúng cửa hàng thì công ty không giải quyết cho tôi được.
Tôi hỏi anh ấy rằng vậy cuối cùng, bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty không giải quyết được cho trường hợp được tặng quà như vậy sao - thì nhận được câu trả lời "quy định là quy định rồi chị"
. Khi tôi thử hỏi anh ta nếu tôi đem vụ việc này đăng lên mạng sẽ làm mất uy tín công ty thì sao thì anh ta dửng dưng trả lời rằng: "Vâng, chị cứ đăng đi vì em cũng sẽ không giải quyết cho chị."
