Chả là thế này:


Pico plaza có một chương trình khuyến mại nhân dịp khai trương bán hàng online.


Mỗi mặt hàng đều có một giờ vàng nhất định và phải mua trong thời gian đó và số mặt hàng cũng có giới hạn. Mình tham gia mua cái Xách tay Dell. Mặt hàng này được khuyến mãi vào lúc 14h-15h ngày 11-3-2009 và chỉ có 20 chiếc. Sau khi hùng hục đăng ký và đặt hàng thì nhận được thư xác nhận của Pico với chi tiết đơn hàng như sau:


Số của đơn hàng là 6894, tấm ảnh này chụp lúc 7h tối và mọi người đều thấy dòng chữ Đơn hàng đã bị huỷ bỏ


Tuy nhiên chắc chắn là mình không có huỷ cái đơn hàng đó. Mình mới vào xem bảng xếp hạng 20 khách hàng đầu tiên mua máy xách tay thì thấy như sau:


Và như mọi người thấy ở cột ID đơn hàng tự nhiên lại lòi ra 2 ông có ID là 7084 và 7118. 18 người ở trên đều có số thứ tự 5xxx. Mình có số là 6894. Thế mà lại không nằm trong bảng xếp hạng này :Surprise:


Mình thấy có gì đó không ổn nên đã gửi một mail cho Pico như sau:


Đến mãi 10h tối mình mới check lại xem có phản hồi gì không thì không thấy gì cả. Lúc đó mình lại vào xem lại bảng xếp hạng top 20 thì bây giờ nó lại thế này:


Cột ID đơn hàng đã biến mất và cả cột Số điện thoại của khách hàng cũng biến mất luôn.


Tất nhiên là cho đến bây giờ vẫn không thấy có sự giải thích nào của Pico về việc này cả. Mình đành chịu chứ biết sao bây giờ.


Dù sao những bức ảnh mình đưa ra ở đây không phải là những bằng chứng hùng hồn vì ảnh thì có thể chỉnh sửa.


Mình post lên trên này mục đích chỉ muốn giải toả bức xúc của mình chứ cũng chẳng muốn đòi hỏi quyền lợi gì về cái máy tính xách tay đó cả. Chỉ thấy bực mình sao một công ty (hay là tập đoàn thì mình cũng chẳng quan tâm) lớn như vậy mà lại có thể làm việc kiểu đó. Mình chỉ cần một lời giải thích của họ vậy mà họ cứ im hơi lặng tiếng nên mình mới giãi bày lên đây.


Hy vọng là nếu như sau này có ai tham gia mấy cái chương trình đó thì cẩn thận hơn mình.