Nhưng trước tiên mọi người thử đặt ở vị trí mình người tiêu dùng và đang trong hoàn cảnh của Em
Gửi MOD , AMIND
Thứ nhất : Em xin phép được chỉ đích danh cá nhân, công ty
Thứ hai : Em xin chịu trách nhiệm hoàn toàn những gì mình sẽ viết ra trong bài này bằng tư cách cá nhân của Em , bằng tư cách của một người tiêu dùng .
Thứ ba : Nếu có bất kỳ điều gì xảy ra - Em sẽ chịu trách nhiệm trước bài viết này của mình
Vì vậy , nếu Mod , Admin thấy bài viết của Em vi phạm điều gì , xin hãy PM cho Em ,để Em sẽ xem xét , cân nhắc và sửa cho hợp lý , tránh vi phạm và cũng tránh làm Mod khó xử . Chứ xin đừng khóa bài Em . Vì đây cũng chỉ là thông tin thêm cho mọi người trước khi quyết định sử dụng dịch vụ của Nokia care
Em cũng biết đã có rất nhiều trường hợp giống Em , chứ không riêng gì mình Em . Cơ bản là mọi người có nói ra , viết lên hay không . Hay chỉ coi đó là một điều nhỏ nhặt trong cuộc sống . Riêng với Em lần này , Em bức xúc quá trước cách làm việc của Công ty Vương Anh nói chung và một số nhân viên công ty Vương Anh nói riêng nên Em quyết định cặm cụi gõ từng chữ lên topic để mọi người tránh được
Gửi quý công ty chịu trách nhiệm về sản phẩm Nokia chính hãng tại Việt Nam : Công ty Vương Anh
Nếu công ty có vào đây , hay có nhân viên của công ty vào đây đọc . Tôi xin sẵn sàng đối chứng trước những gì mình nói .
Và trên hết , khi tôi post topic này lên . Tôi đang đứng ở vị trí người tiêu dùng .