Từ khi nào em ko biết, em "được" bên mobi khuyến mãi nhạc chuông chờ. Em chẳng quan tâm, chẳng biết. OX hỏi "em cài nhạc nhạc chuông đợi à?" thì em mới biết. Cộng thêm mấy hôm sau thì nhận được tin nhắn: "Bạn được nhận KM nhạc chuông gì gì đó" em cũng chẳng hứng thú vì em ko khoái mấy cái dụ fun ring, fun riếc này.


Hôm nay thì nhận được tin nhắn của mobi: "Hạn sử dụng KM Funring của quý khách đã hết. Tiếp tục sử dụng sẽ tính phí 4.5k/15 ngày. Để ngưng sử dụng soạn TAT gửi 9224) (dĩ nhiên là tốn 2K cho tin nhắn nhảm nhí vì muốn "đăng kí" ...tắt một dịch vụ tự đăng kí).


Nếu ko nhắn tin TAT gửi 9224 thì Mobi sẽ tự duy trì dịch vụ đó. Mà đâu ai nhờ mobi mở lên làm gì đâu? KM hết thì tự tắt, còn ko thì khỏi KM. Tại sao phải bắt KH tốn phí vì "đăng kí" TẮT dịch vụ họ tự động mở lên cho KH? Còn ko "đăng kí" tắt thì mặc định là KH sẽ "được" mở dịch vụ đó và tính phí hàng tháng!!!(????)


Dịch vụ đó ko nhiều tiền mỗi tháng. Vấn đề là ko thích dùng mà "nó" tự mở lên rồi muốn tắt phải tốn tiền "nhờ" nó tắt giúp, nên không thích. Tiểu xảo!


Đó là chưa kể tới mấy tin nhắn Rác do Mobi đã tạo điều kiện để một số dịch vụ làm phiền KH của mình (đã phần là dịch vụ lừa đảo KH ví dụ như mua sim Gold với giá rẻ có 600K trong TK gần giống số ĐT bạn đang sử dụng...). Lại còn thòng thêm một câu bên dưới "từ chối nhận QC, nhắn tin....gởi tới...." :mad:.