Các mẹ ơi. Có mẹ nào đã gặp trường hợp như em chưa?


Chuyện là thế này em mới mua cái bình nóng lạnh trực tiếp của siêu thị điện máy Media Mart ấy vậy mà em xui xẻo mua máy về chưa kịp chạm tay vào đã hỏng( máy ko có nước nóng) sau vài ngày em mới xin được số của phòng CSKH để phản ánh tình hình và khiếu nại họ đổi sang máy mới. Vậy mà bên họ nói chỉ sửa thôi ko đổi vì đổi rồi không bán được.


Vấn đề là ở chỗ lúc mua thì họ hứa hàng lỗi sẽ đổi sang loại khác cho KH bây giờ hàng lỗi thì lại quay sang nói kiểu khác.


Cộng với vấn đề này nữa. Máy nhà em là loại trực tiếp công suất 4500w vậy mà nhân viên kĩ thuật bên í lắp cho em cái dây điện bé tí tẹo không đủ khả năng tải điện cho loại máy này để lâu sẽ dẫn đến chập cháy. Thực ra em chỉ biết khi anh nv kĩ thuật của hãng qua kiểm máy góp ý với em.


Thật sự em thật sự cảm thấy thất vọng vì kiểu làm ăn chụp giật của một cửa hàng cũng mang tiếng là lớn này.


Em hỏi các mẹ chứ bây giờ cái bình nóng lạnh loại trực tiếp này là phải bật điện mới dùng được, bây giờ hàng mới mua chưa dùng đã hỏng thì làm sao em yên tâm sử dụng được.


Thôi thì coi ngư em dại nốt lần này.


Gởi từ ứng dụng Webtretho của Pucca-Baoan