Bức xúc quá, chia sẻ với e mọi người ơi.



"


Xin mọi người hãy dành chút thời gian để đọc và chia sẻ với tôi.Xin hãy gửi đi cho những người trong list, copy vào blog, diễn đàn….để xin được nhiều người chia sẻ.mọi chia sẻ xin gửi về hoi_ngoc_tran@yahoo.com">
hoi_ngoc_tran@yahoo.com
xin cảm ơn!!!!!!!!!!



QUY ĐỊNH CỦA MOBIFONE HAY CỦA NHÂN VIÊN MOBIFONE



Tôi đang bị stress về cách đối xử của mobifone, rất mong được sự chia sẻ của mọi người.


Tôi sử dụng dịch vụ thuê bao trả sau cho 1 cặp số 0903 và 0908, 0903 tôi sử dụng thường xuyên, còn 0908 ông xã tôi sửng dụng, nhưng kg sử dụng thường xuyên do hay đi công tác.


Tôi đóng cước đều đặn đến ngày 25/6/09 tại các điểm thu cước của mobifone, sau này tôi thường nạp card để trừ tiền cước vào số 0903, số 0908 tôi được nên mobifone đã chặn 2 chiều vào ngày 17/8/09 và đơn phương thanh lý hợp đồng vào ngày 20/9/09.


Do hoàn cảnh nên tôi kg trực tiếp đi đóng cước được cho số 0908 và 1 phần cũng do chủ quan là nếu có gì mobifone sẽ liên lạc với mình, vì mình đứng chủ thuê bao cả 2 số.Nên mãi đến đầu tháng 10 tôi mới gọi lên 18001090 thì được hướng dẫn gọi qua 9244, tôi hỏi tiền cước của số 0908 còn nợ bao nhiêu để tôi đi đóng và cũng là để khi chồng tôi về có thể gọi được ngay(sim này chồng tôi luôn giữ)thì tư vấn viên trả lời, tiền cước nợ là 162 000vnd nhưng do tôi nợ cước quá hạn bị cắt hợp đồng, tôi phải đem chứng minh với sỗ hộ khẩu đến bưu điện Bù Đăng để ký hợp đồng mới.


Ngày 20/10/09 tôi đến bưu điện Bù Đăng,tôi có yêu cầu là muốn giữ lại sim cũ để khi chồng về đến sân bay là có thể gọi được, nhưng nhân viên ở đó nói không được, tôi gọi lên 9244 thì nhân viên có số máy 1872 tư vấn:


Sim cũ thì không giữ được, nhưng sim mới giờ cũng chưa mở được vì phải đủ 60 ngày từ ngày thanh lý hợp đồng mới mở lại được, cụ thể là đến ngày 20/11/09 tôi quay lại để làm hợp đồng mới.


Tôi đã năn nỉ và kể đủ hoàn cảnh, để đựơc ký hợp đồng ngay, và vì sợ người khác đăng ký mất, nhưng anh ta nói, chị là chủ số này trước giờ, thì chị sẽ được cấp lại vào đúng thời gian quy định.


Thế là đành ngậm bồ hòn ra về.


Hôm qua, 20/11/09 y như tư vấn tôi trở lại bưu điện Bù Đăng, lúc đầu họ nói không làm được vì quá 30 ngày, sau đó tôi nói tháng trước tôi lên thì nói chưa đủ 60 giờ lại nói quá 30….rồi sau đó nhân viên bưu điên lại nói được ,cho tôi ký hợp đồng và cấp cho sim mới đem về.


Tôi hỏi sim này bỏ vào máy là sử dụng được ngay hả chị, chị ta gật đầu.


Thế là vợ chồng lật đật chạy về vì sợ ở nhà con khóc


Về đến nhà kích hoạt sim mãi không được, điện lên 9244 gặp nhân viên số 2061 nói để hỏi lại nơi ký hợp đồng


Ngay sau đó nhân viên bưu điện tỉnh Bình Phước điện thoại lại nói xin lỗi, em thử xem được không mà giờ không được.


Quá tức tối gọi lên 9244 găp nhân viên số 703, nói, do chị nợ cước nên bị thanh lý hợp đồng, quá 30 ngày giờ số này không cấp cho chị được.


- Tôi biết, là hợp đồng đã bị thanh lý, nhưng tôi đã làm theo tư vấn của bên tổng đài để được mở lại hợp đồng.


Với lại số này chưa cấp cho ai, tại sao không cấp lại cho tôi được.


- Anh ta chỉ biết trả lời là không cấp cho chị được


- Vậy tôi để người khác đứng tên hợp đồng


- Cũng không được


- Vậy trách nhiệm của những lời tư vấn cho tôi trước đây như thế nào


- Do họ nhầm lẫn


- Tôi không muốn mất thời gian của anh, tóm lại tôi muốn sử dụng lại số này được không


- Không được


….


Tôi tắt máy, mà trong lòng như lộn tung lên, tức tưởi không chịu được.sao lại có kiểu đối xử với khách hàng như vậy chứ.



Chưa hết, hôm nay tôi nhận được tin nhắn vào số máy 0903, tiền cước của quý khách là 823000vnd, vượt quá hạn mức cho phép, vui long thanh toán trước 13h ngày 21/11/09…..


Điện thoại lên 9244 thì nhân viên chỉ biết trả lời không biết, chị liên hệ trực tiếp với cửa hàng của mobifone.


Hợp đồng thì ghi hạn mức là 5 000 000vnd,khách hàng được sử dụng 80% hạn mức, cước hàng tháng của tôi trung bình toàn trên 1triệu, mà có khi nào thấy tin nhắn này đâu, sau sự kiện ngày hôm qua, hôm nay lại có tin nhắn này.


Đây là cách phục vụ của mobifone sao??????????


Cảm giác bị lừa đảo, bị hất hủi, tôi tức tối vô cùng, tôi đã tư vấn nhiều nguừơi, họ đều nói tôi sẽ gặp khó khăn nếu đưa ra pháp luật vì thực tế tất cả là trao đổi qua điện thoại tôi chẳng có bằng gì về những lời nói của họ, và dù gì họ cũng bảo vệ uy tín của họ để chẳng khó khăn nói ra 1 câu đó là quy định của chúng tôi.



Bây giờ, tôi không biết phải phản ứng như thế nào nữa, xin hãy chia sẻ với tôi.


Xin cảm ơn mọi người.



Hy vọng sẽ có 1 người lãnh đạo thực sự chân chính của mobifone đọc được những dòng tâm sự này."