Tình hình là em rất bức xúc với Vinasun ạ. E muốn hỏi anh chị đã có ai gặp trường hợp để quên đồ trên taxi rồi không lấy lại được không.


Chả là tối qua em cùng 2 người bạn đón một xe Vinasun 8 272727 do điều hành của họ đón vào bãi đi từ số 1 Lê Thánh Tôn đến Nguyễn Thị Diệu nhưng vòng qua Hai Bà Trưng để bạn em lấy đồ. Vậy mà đến Hai bà Trưng, tài xế Vinasun yêu cầu bọn em thanh toán và xuống xe vì hình như anh ta có một cuộc hẹn hò nhậu nhẹt gì đó trên điện thoại trước đó. Em rất không vui nhưng cũng xuống xe thanh toán tiền. Hic! Bức xúc của em là từ đây. Do bị đột ngột yêu cầu xuống xe em để quên mất túi laptop ngay đằng sau tài xế. Vậy mà 5' phút em mới nhớ ra và gọi điện ngay cho tổng đài Vinasun phụ trách khiếu nại cho biết đầy đủ thông tin về chặng đường, số cước, số tài. Bên tổng đài cũng thông báo lại là họ đã liên lạc trên tổng đài với tài xế đó nhưng không có phản hồi. Gọi điện thoại di động cũng k liên lạc được vì tắt máy. Rồi hứa hẹn sẽ gọi lại cho em. Sốt ruột, em cứ một tiếng lại gọi lại một lần, vậy mà đến sáng nay em đã lên thẳng cty Vinasun ở ĐBP làm tường trình nhưng đến giờ này vẫn..."không liên lạc được với tài xế. Sẽ kiểm tra và gọi lại cho chị khi có thông tin" :Crying: :Crying: :Crying:


Em vẫn còn nhớ mặt gã tài xế đó và thông tin cung cấp cho Vinasun đã rất đầy đủ nhưng họ vẫn không có thông tin gì. Em không tin là họ không có nghiệp vụ để làm đến đến chốn với tài xế. Các anh chị có kinh nghiệm trong những việc này giúp em với ạ. Em bức xúc quá.