Đoạn trường đi tìm công lý cho việc bồi thường mất xe SH tại Cà Phê SOHO
Tôi HDK, ngày 19/5/2011 Tôi có chạy chiếc xe SH150, tôi vừa mua ngày 5/5/2011. Khoảng 19h30 tôi có chạy vào Nhà Hàng SoHo - 185 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1. Tôi có vé giữ xe. Nhưng sau 21h30 tôi ra lấy xe, thì nhân viên giữ xe báo mất. Tôi đã làm biên bản mất xe có 3 bên Nhà Hàng Soho, Công ty Bảo vệ giữ xe cho Soho và tôi, cùng một số người làm chứng.
Tôi cũng đã trình báo lên Công An Phường Phạm Ngũ Lão và đã lấy lời khai.
Bên phía nhà hàng Soho thì đẩy qua Công ty bảo vệ (Hùng Bá), vì họ nói rằng họ đã ký hợp đồng với bên cty bảo vệ. Công ty bảo vệ hẹn tôi ngày 20/5 lên giải quyết sự việc, Ngày 20/5, Tôi có lên VP công ty bảo vệ và gặp ông Quản (là giám đốc nghiệp vụ) thì ông nói ông không có quyền giải quyết, chờ lãnh đạo công ty. Tôi có điện cho ông Thê là giám đốc công ty Bảo vệ, Ông Thê hẹn ngày 21/5 lên công an Phường Phạm ngũ lão giãi quyết.
Sáng ngày 21/5 tôi cũng đã lên công an phường gặp ông Thê, thì ông thể hẹn là ngày 1/6 sẽ giải quyết dứt điểm vụ việc này, hứa là đền bù 100% giá trị xe, cả 3 bên điều có ký vào biên bản thỏa thuận.
Tôi đã chờ đến ngày 1/6/2011, Nhưng hôm qua tôi đến công ty thì rất thật vọng. Ban đầu ông Thê nói công ty không có khả năng tài chính để thanh toán, xin hẹn lại, nhưng sau đó tôi không đồng ý. Ông Thê lại ủy quyền cho ông Hà (trong giấy ủy quyền ghi là Trợ lý giám đốc, cố vấn pháp lý), ông Hà lại nói Tôi không có đủ chứng từ để chứng minh việc đền bù, vì vậy công ty bảo vệ không đền bù.
Nhưng sự việc trên tôi rất lo lắng về việc này.
Tại sao trong quá trình thương thảo trước đây, họ nói không cần, vì mọi việc quá rõ ràng và hẹn 1/6 sẽ đền bù, nhưng ngày 1/6 họ lại vẽ nên một câu chuyện khác, điều này gây ra cho người mất xe tâm trạng chán nản và bỏ cuộc??? thể hiện sự thiếu trách nhiệm của công ty bảo vệ?
Điều tôi lo lắng nữa là nhà hàng Soho không có một tác động nào ,các buổi thương thảo tôi điều kêu họ có mặt, nhưng họ chị đến đó để làm chứng, và không có một trách nhiệm nào để giải quyết cho khách hàng. Một sự vô tâm và thiếu trách nhiệm.
Trên đây là tường trình sự việc, tôi rất lo lắng và không biết phải làm sao
Đoạn trường thay, mất xe nhưng khong được giải quyết. Soho là thương hiệu lớn sao lại làm vậy.