Dịch vụ thẻ và tài khoản của ACB tệ lắm phải không các mẹ???
Em thực sự rất bức xúc nên lên đây hỏi kinh nghiệm các mẹ đã và đang dùng dịch vụ ACB.
Trước giờ em toàn dùng Agribank và Vietinbank ( ít dùng hơn). Nhớ hôm đầu năm có đứa em rủ đi mở tài khoản và làm thêm thẻ ACB ( nó chưa có thẻ gì cả và thích làm ACB, còn mình chỉ là làm thêm cho vui, có khi dùng tới thì khỏi mất công làm nữa). Làm 2 thẻ: ACB 2GO VÀ ACB MasterCard vì em nhân viên tư vấn là làm bây giờ đang khuyến mãi, không mất phí. Ok, thì mình làm. 2 chị em làm cả 2 thẻ, tới hồi xong, nó bảo đóng 100k/thẻ để gọi là số dư tối thiểu trong thẻ. Mình cũng ok luôn ( dù rằng hơi tiếc, cũng nghĩ biết vậy dùng 1 ngân hàng thôi đủ rồi, dàn trải ra thì tốn mỗi thẻ cũng 100k).
Hôm nay mới có dịp dùng ACB đây ạ ( cũng nửa năm trời rồi). Chị của em gửi tiền, em ko nhắn số TK Agribank mà nhắn ACB ( vì lần trước nhớ là chị có TK ACB thui ah), coi như cho chị đỡ tốn phí. Sáng trước khi đi làm tranh thủ tới rút tiền và xin lại cái mã pin của 2 cái thẻ ( vì lâu ko dùng nên em vứt tờ giấy đâu rồi). Nhân viên tư vấn ngồi 1 hổi tra cái thẻ của em, hô: “ Phí cấp mã pin cả 2 thẻ là 50k chị ah. Chị làm thì cho em mượn CMND” Em cũng không tiếc, lục ví ra tính lấy 50k và CMND thì lại thấy 2 tờ giấy mã pin gấp gọn nằm trong góc ví. Thế thì thôi, ko cần làm lại nữa. Em nói thật, Agribank em quên pass hoài, làm lại có mất đồng nào đâu???
Tại đây mới làm em bực nhất này. Tiếp chạy sang bên bàn số 4 rút tiền. Em điền vào 1 tờ giấy rút 6 triệu thì em giao dịch viên check và bảo:
- Chị ơi, chỉ đc rút 5triệu 8 thôi!
– Ơ, mình nhận 6 triệu mà bạn?
– Dạ, em không rõ, thấy hệ thống giữ lại 200k nè…hình như đây là phí thường niên ạ
– Em nghĩ bụng, từ hồi làm thẻ nửa năm rồi, mình có dùng gì đâu mà phí thướng niên??? Mình hỏi: “ Thế 100k mình đóng hồi làm thẻ đâu rồi? Từ đó tới giờ đã được 1 năm chưa mà tính phí niên ???”
Em giao dịch viên:” Em không rõ chỉbiết là bị trừ 200k trên hệ thống phí thường niên..chị vui lòng ghi lại giấy giúp em”.
Em đang tính viết lại thì em ấy hô tiếp: “ Ấy chị ơi, hình như phải giữ lại 300k mới đúng…” _”Hả…” “_ À thôi chị ah, c viết lại là rút 5triệu 8 là được rồi” Đến đây thì thực sự bực mình rồi. Mình thấy em này ú ớ lắm, tác phong làm việc khi đông khách thì rối hết lên, nói năng thì ngọng các mẹ ah. Em không có ý chê bai cá nhân người khác, chỉ là giao dịch viên em tưởng phải yêu cầu nắm rõ mọi thông tin để giải thích cặn kẽ cho khách hàng, phải nói chuẩn, rõ ràng mạch lạc chứ nhỉ??? Hỏi thông tin thì chẳng giải thích cho người ta hiểu. Trừ thì cứ trừ thôi, y như ăn chặn vậy.
Không biết ACB trừ kiểu thế có quá đáng không? Em đang dùng Agribank, giờ chuyển sang dùng thử ACB em thấy choáng váng thật. Đang định lần sau thử tiếp ACB xem thế nào cho quen, có thể nó chỉ trừ lần đầu, nhưng bạn em nó bảo là vứt luôn cái thẻ đi, đừng bao giờ dùng nữa, công ty nó ai cũng bảo phí dịch vụ ACB cao mà còn không rõ ràng ngay từ đầu cơ, dùng bất cứ dịch vụ gì cũng trừ phí cao vì ACB quảng cáo là tầm quốc tế cơ mà. Vậy nên tiền dịch vụ cũng phải "quốc tế". Hix Có khi em vứt luôn mấy cái thẻ vào sọt rác, chịu phí 400k để bớt ngu, không nhỡ lần sau ngứa tay lại dùng thì em tăng xông mất.
Em lập topic, mong các bố mẹ nào quen dùng rồi thì giải thích cho em bớt ấm ức với. Chứ đang nhiên mất toi 1 ngày lương, thông tin thì mơ hồ, chán không thể tả.