Hôm nay đi ăn pizza hut LTT bực mình ko chịu được, mình bao giờ cũng hài lòng với nhân viên phục vụ của Hut nhưng ko hiểu sao lần này lại gặp 1 em vô cùng quái đản như thế, nhóm mình vào là 3 người, 1 đứa bạn sắp đến nữa là 4, muốn ngồi bàn salon tròn thì ko có chỗ, tụi mình đang đứng tìm chỗ thì em nhân viên promotion tên Yến mặc áo thun trắng đi ra, mặt lạnh te giơ tay mời tụi mình vào bàn gần cửa sổ, bạn mình hỏi trên lầu có chỗ ko thì ẻm trả lời lạnh tanh "trên lầu tụi em ko phục vụ" (lúc sau đi WC thì thấy trên lầu khách vẫn đang ăn ầm ầm), xong tụi mình chưa nói gì thêm thì ẻm giơ tay gằn giọng lần 2 "mời các chị vào bàn kia". Vậy cũng khó chịu rồi nha, nhưng vẫn ko sao, bỏ qua....


Trong lúc nv khác đang đưa menu thì mình thấy bàn salon tròn đã trống chỗ, mình hỏi nv đổi chỗ đc ko và em nv đó cũng ok để tụi mình đổi qua bàn tròn, vì lúc đó cũng bắt đầu vắng khách. Mới chuyển qua bàn salon tròn, em Yến này đi ra, ngay trước mặt tụi mình, gằn trọng tỏ thái độ hằn học hỏi em nv kia:


em Yến: "đi mấy người",


em kia: "mấy chỉ đi 4 người",


em Yến: "bàn này chỉ cho 5 người", xong quay sang tụi mình, giơ tay gằn giọng to tiếng "mời các chị qua bàn bên kia dùm em", thái độ vô cùng khó chịu và gây bức xúc cho khách hàng đến nỗi mình phải nói lại "bây giờ chị thích ngồi đây được ko?"


Ngay lúc đó 1 chị Leader ra đẩy em kia đi vô và tỏ ý xoa dịu tụi mình, nói là tụi mình ngồi đây vẫn được ko sao..v..v...bla bla (nói thêm là cái bàn tròn đó dành cho 5 người nhưng lúc vắng khách mình đi ngồi 2ng, 3 người vẫn ok, chưa bao giờ bị ĐUỔI TRẮNG TRỢN như vậy).


Mọi chuyện sau đó vẫn bt, các nv phục vụ bàn vẫn rất niềm nở vui vẻ chu đáo, còn em Yến thì đi ra lau dọn bàn khác và liếc xéo mình.


Sau khi ăn xong, mình lên lầu 3 đi WC, mình mới bước vào thì em Yến cũng bước vào, thấy mình, ẻm liếc xéo 1 cái, ngúng nguẩy bước thẳng vào buồng WC, ĐÓNG CỬA 1 CÁI RẦM TRƯỚC MẶT MÌNH, mình cũng đang trong tư thế bước vào buồng WC, nếu ko may đi nhanh hơn chút là bị nguyên cái cửa của em đập ngay mặt. Lúc này là mình cũng nóng lắm rồi, đứng chờ ở ngoài, ẻm bước ra, vẫn còn ráng liếc mình thêm cái nữa rồi mới đi. (mình hỏi lại quản lý thì WC tầng 3 CHỈ DÀNH RIÊNG CHO KHÁCH, nv KHÔNG ĐƯỢC DÙNG).


Sau khi viết cm trong giấy đưa cho quản lý thì ẻm vẫn còn cười tươi roi rói, cũng ko ai đả động gì tới tờ Feedback của mình, sau đó mình đòi gặp quản lý thì 1 anh leader mới ra nói chuyện với mình, xin lỗi v..v.. này kia, cũng chân thành, còn em kia thì ko dám ra ngoài xin lỗi mình 1 câu.


Trước nay mình vẫn luôn đánh giá cao thái độ phục vụ của nv và quản lý của Pizza Hut, chỉ lần này là quá sức bực mình với mình, em Yến này mình được nghe 1 em phục vụ nói là nhân viên Promotion gì đó chắc của bên công ty đưa qua nhà hàng, nhưng Promotion kiểu này có mà đuổi khách thì có.


Cám ơn các bạn đã lắng nghe, :)