Các Mẹ ơi em bực mình chuyện này quá nên đưa lên đây để những ai dùng trả sau của VT thì chú ý cước phí phục vụ phụ nhé vì mình chả ai để ý tin nhắn đâu ( nếu sai chỗ Mod chuyển giúp em nhé )


Hôm nay, tôi 1 chủ thuê bao khách hàng thẻ Bạc của VT đã dùng máy di động của mình để nhắn tin cho 1 ng bạn ở TW ,tin nhắn gửi đi cho số ĐT đầu tiên đc VT báo lại rằng mạng bị lỗi không gửi được , vậy là tôi xoá tin đó đi và tiếp tục ghi 1 tin khác gửi sang 1 số DT cũng của ng bạn ấy , chưa đầy 5f sau bạn tôi gọi lại nói cùng 1 nội dung tin nhắn sao tôi gửi cho bạn tôi 2 máy tổng cộng 15 tin .


Vì thế tôi gọi điện đến tổng đài phục vụ của VT theo số miễn phí 18009198 nhưng ko thể kết nối liên lạc , tôi đành chuyển sang gọi số phục vụ trả phí :19008198 sau khi cô nhân viên hỏi và đợi tôi trình bày đã đời và trả lời tôi rằng : Xin cho biết 2 số ĐT mà tôi gửi tin nhắn sang TW , tôi nói : tôi ko thể nhớ số đt đc vì toi ghi trong máy ĐT , nếu đúng ra quy cách phục vụ cô áy fải gọi lại cho tôi chứ đắng này cô ấy yêu cầu tôi tắt máy đi rồi gọi lại ,


Và khi tôi hỏi : Khi máy của tôi báo mạng lỗi ko gửi đc nhưng phía bên kia nhận đc những 15 tin nhắn thì phí VT tính thế nào ? Cô này trả lời lập tức : nếu bên kia nhận đc bao nhiêu tin thì chị fải chịu bấy nhiêu cứơc phí ????


Mọi người nghĩ sao về cung cách phục vụ của VT ?



tôi nói số miễn phí của các em ko gọi đc , nếu chị gọi đến số này 1 lần nữa chị fải mất phí , cô ấy liền cho tôi số ĐT 18008119 .


Sau khi ghi lại 2 số Đt mà tôi đã gửi tin nhắn tôi lại gọi đến số 18008119 sau khi nghe tôi nói nội dung đã đời và khi tôi lặp lại câu hỏi tương tự thì em đó hồn nhiên trả lời : đây ko thuộc lĩnh vực của em !! Bên em là bên : Khiếu lại báo hỏng ! !!!!!!!!! và em đó cũng nói là:chuyển đi bao nhiêu tin nhắn tôi sẽ fải chịu bấy nhiêu !!!! đến lúc này thì tôi ko thể bình tĩnh đc nữa , tôi bảo : Tôi ko cần biết số Đt này của các chị chỉ phục vụ cái gì , số này do NV phục vụ bên chị cho tôi , các chị định đá tôi như trái bóng chắc ??? cứ gọi bên này rồi lại bảo tôi gọi cho bên nọ ????


Đến lúc này thì em này mới nhận : đc rồi em sẽ nhận thông tin này từ chị và em có trách nhiệm gửi thắc mắc của chị đến bộ phận giải quyết , sau 1 tiếng nữa bên em sẽ có ng gọi lại cho chị .


Ừ thì 1 tiếng tôi cũng vui vẻ nói ok và ... đợi !


Khoảng hơn 30f sau thì có 1 em gọi đến cho tôi và nói bên em đã nhận đc phản hồi của tôi ,( số đt 04.62655299 -lúc 16h.52f)


bên em đang tìm hiểu nguyên nhân hỏi tôi : Chị đang dùng đt hãng gì ?? Khi chị gửi tin nhắn chị đang ở đâu ?? tôi trả lời xong và chợt nghĩ '' Tôi dùng ĐT hãng nào ?? đời nào có liên quan đến việc đúp tin nhắn của tôi ko hả ??'''


23f sau (lúc 17h15 số ĐT 04.62655168 )tiếp tục có 1 em gọi điện đến cho tôi lại điệp khúc chị dùng máy gì ?? Tôi vẫn vui vẻ trả lời ( chắc họ định đổ lỗi cho cái ĐT của tôi nếu tôi đang dùng ĐT cỡ 500k chắc ?))


Sau đó em đó hướng dẫn tôi : Chị tắt máy , tháo Sim ra và khởi động lại máy , rồi hôm nay chị gửi có bị lặp tin nhiều thế ko >?>? Trời ạ nó đang đánh đố mình chắc , nếu mình biết gửi đi tin nhắn mà lặp lại thì mình mở 1 hãng ĐT cho riêng mình rồi .! Tôi bảo : Kiểm tra thông tin phục vụ KH đó là nhiệm vụ của nhà cung cấp , nếu như hôm nay bạn tôi ko gọi lại cho tôi làm sao tôi biết ĐT fải trả phí cho 15 tin nhắn nước ngoài , mà trong khi hãng ĐT tôi dùng vẫn báo '' lỗi mạng ko gửi đc '' tôi bảo : oke tháo sim ra và khởi động lại máy ko vấn đề , nhưng yêu cầu gửi 1 tin nhắn cho số đã gửi có fải quá vô lý ko ?? tự dưng tại sao tôi fải mấy thêm 2500VND cho 1 cái tin nhắn mà tôi chả cần gửi , và điều quan trọng nữa việc kiểm tra lại mạng do bên Viettel chứ sao lại là tôi nhỉ ??


Và điều vô lý nữa là : em đó bảo tôi '' chị khởi động lại máy và xoá hết những tin nhắn chị đã gửi đi , nó có điên ko hả trời ??'' có những cái vì cần lưu giữ thông tin để đảm bảo thông tin tôi đã gửi cho KH nên tôi cần fải lưu cả tin đi và đến để làm bằng chứng , và cả những tin nhắn nó còn là kỷ niệm nữa !! và tôi ko hiểu đó có fải là cung cách phục vụ của Viettel ???


Tôi bảo tôi ko thể là theo như vậy vì tin nhắn của tôi rất nhiều tin quan trọng , và điều quan trọng ở đây tôi muốn hỏi Viettel rằng : khi mạng báo lỗi như thế thì Viettel sẽ tính cước phí của tôi như thế nào ?? : em đó hồn nhiên như cô tiên trả lời : Bên kia họ nhận đc bao nhiêu tin nhắn tôi sẽ fải trả bấy nhiêu tiền ???????????????????? Mọi ng nghĩ sao về câu trả lời này ???


( 2 em bên PV Viettel đều trả lời như vậy )


Thế hoá ra chả fải : Mày dùng mặc bay gửi bao nhiêu ta ko cần biết , mày dùng mày cứ fải trả dù lỗi tại ai ???


*** À quên em đó còn lấy rất nhiều lý do nào là : có thể lỗi tại bên kia , do mạng bên kia .v.v.v. tôi bực quá bảo :sao các chị cứ tìm cách đổ lỗi cho ng khác thế ??? đến khi tôi bực mình quá thì em đó nói , cái này ko thuộc quyền xử lý của em ??????? Tôi hỏi nếu ko fải do bên em xử lý em gọi cho chị làm gì ??? Vậy em đó bảo :Em sẽ chuyển ng khác xử lý , khi tôi yêu cầu cho tôi số ĐT của ng xử lý thì em đó ko cho !!!!!


Chả nhẽ đó là điều mà chúng tôi , những KH hàng dùng Viettel từ khi VT còn nhỏ lẻ , niềm tin mà chúng tôi dành cho mạng Viễn Thông Quân Đội là đây sao ???