Cách đây mấy hôm, mình có mua 2 lốc sữa chua nha đam của Vinamilk, hạn sử dụng tới tháng 2 (ngày mấy mình ko nhớ rõ). Hôm qua mở thử 1 hộp thì thấy có mốc đen bên trong :-&, mình mở thử hộp khác thì không thấy vấn đề gì.
Mình vẫn giữ hộp sữa chua bị mốc lại trong tủ lạnh, có chụp hình lại. Và hôm nay mình gọi cho đường dây nóng của Vinamilk là 08 54161270, thì có mỗi cái chế độ trả lời tự động rồi chuông đổ liên tục không ai bắt máy.
Giá trị hộp sữa chua không bao nhiêu, nhưng mình khoái món sữa chua nha đam này, và cảm thấy phải lên tiếng vì chất lượng của Vinamilk tệ thế, mà giờ ko biết làm cách nào.
Có mẹ nào gặp trường hợp như mình không, và xử lí thế nào.
Chẳng lẽ từ nay phải từ bỏ món sữa chua mình thích. Chắc phải tự làm quá, chứ nhìn thấy hộp sữa chua có cái mốc đen thui mà mình nổi da gà. Mình đang ở công ty nên ko có dây nối máy, ko post hình lên được.
Và bức xúc với cái đường dây nóng của các bác Vinamilk quá đi, thế mà search chữ Vinamilk thì 1 tá kết quả hiện ngay là "Bí kíp của Vinamilk: Khách hàng là trung tâm" ẹck ẹck!