Kể lể sự tình, mong các bố mẹ cho cao kiến để em xử lý vụ này.
Chả là mình cũng không nhiều tiền, nên khi đổi điện thoại cũng tìm hiểu sơ qua loại nào vừa phải, phục vụ nhu cầu gọi và nhắn tin mà bền chút. Thấy nhiều ý kiến nói Qmobile "máy trâu" nên quyết định mua một cặp 2 chiếc M22 hai vợ chồng cùng dùng (hơn 1 triệu/chiếc).
Tuy nhiên, hưa hết hạn bảo hành 12 tháng (hạn 05/10/2011) thì máy em liên tục trục trặc cùng một vấn đề.
Lần 1: đầu tháng 6, tự dưng máy không nghe và gọi được do không thể bấm bàn phím, đt gọi đến chịu chết ko nghe được. Mang đến TT bảo hành của họ tại đường Nguyễn Khánh Toàn, nhân viên BH nói bị liệt bàn phím, hẹn gần 1 tuần quay lại lấy.
Sau 1 tuần đến lấy về, dùng được 2 ngày bị lại bệnh cũ :Sad:
Lần 2: lập tức mang lại cửa hàng BH, gặp lại nhân viên BH bữa trước (vẫn nhớ mình mới khiếp) đưa e ấy xem, thấy e gọi điện cho nhân viên sửa máy trao đổi, rồi viết phiếu hẹn cũng gần 1 tuần.
Sau hơn 1 tuần mình đến lấy về (bận đi công tác) dùng được hơn 2 tuần đang mừng thì "bệnh cũ tái phát" :Crying:
Lần 3: cũng bắt đầu bức xúc, lần này mang đến bảo hành cũng nhẹ nhàng phản ánh nỗi bức xúc rằng "lần này là lần thứ 3 chị mang máy đến vì bệnh này rồi, các em xem việc sửa chữa thế nào chứ" thì e ấy tra lịch sử nhận bảo hành của máy và nói "hai lần trước là những bệnh khác mà chị", rồi gọi điện cho nhân viên sửa máy trao đổi "em hiểu rồi" và ghi phiếu hẹn 2 ngày trả máy.
Sáng hôm nay, thứ 2 ngày 25/7 e đến lấy máy, hỏi nhân viên trả máy "liệu đã chữa dứt điểm chưa em, bệnh tái phát 3 lần rồi" thì trả lời "đã thay IC rồi chị ạ, mà máy chị mỗi lần 1 bệnh đấy chứ".
Ô, hóa ra họ đặt tên các lỗi bảo hành mỗi lần không giống nhau, mục đích gì nhỉ.
Chưa hết ạ, đến chiều nay mới nhận và gọi được 1,2 cuộc đt, tối mang máy về tới nhà mở ra thì than ôi, máy lại đơ, lại liệt bàn phím. Phá kỷ lục, sáng nhận về, tối lại hỏng :Crying::Crying:
Chồng em cũng điên lắm, bảo mang máy đến làm ầm lên, cho bọn quản lý xuống giải quyết, chứ để bảo hành đi lại bao nhiêu lần mới được, khéo đến hết bảo hành cũng chả xong (đấy là còn khá tiện đg em đi làm đấy ạ). E cũng định thế nhg quấy dưới toàn thấy bọn nhân viên, chả biết làm thế nào để gặp quản lý mà giải quyết.
Máy em giá trị không lớn nhưng dù sao nó còn khá mới (nhân viên BH cũng nói thế), mà máy chồng em mua cùng đợt thì chả bị sao. E cũng hỏi xem có phải nguyên nhân do mình sử dụng, "bảo quản" ko đúng cách k thì nó bảo "do không may bị lỗi kỹ thuật thôi".
Vậy em nên làm gì, mong các bố mẹ cho cao kiến???
Em search ra web của An Bình ABTEL mà tuyệt chả tìm đc đường dây nóng hay hộp thư gì để phản ánh cả, mà qua nhân viên thì e không tin họ nữa. Giúp em với.