Các mẹ đã có mẹ nào đã gửi đồ qua CPN Gió Nam chưa, hoặc có bác nào đang làm cho Gió Nam thì trả lời cho em việc này cái:


Chả là trước đây hơn 3 tuần em gửi đồ đi SG qua công ty này. Gửi buổi sáng thì chiều nv gọi điện đến xin lỗi trên đường đi bị hỏng đồ do tai nạn. Đồ của em là 1 cái máy xay tay Braun - chị xem giá bao nhiêu tiền thì cho e gửi (cái này trên thị trường giá bao nhiêu thì nhiều bác biết rất rõ), em nhờ mua cái này 700K.


1. Ngu thứ nhất của em và dịch vụ của GN: Hôm sau em gọi lại để hỏi xem giải quyết thế nào thì dc 1nv (T) trả lời em là hàng chi ko kê giá nên bên em sẽ tt mức tối thiểu 500k. Đến lúc đó mới nhớ ra là NV GN tự viết phiếu mình không check nên NGU phải chịu. Cãi nhau một hồi về cái này rồi thì OK, 500k bao giờ anh thanh toán cho tôi?


Hẹn chiều nay chị nhé. (lời của GN)


2. Chờ đợi: 1 tuần nữa em chưa thấy thanh toán, em gọi lại thì cậu ta bảo em ko có địa chỉ và đt của chị nên em ko đến đc. Đ/c & đt ở ngay trên cái phiếu gửi hàng rồi mà nó còn lấy cớ vớ vẩn.


Trong khi con em bị ốm 2 tuần nay rồi, em ko có tg để ngày nào cũng giục họ dc.


Sau khi có đ/c, em ấy lại hẹn chiều sẽ trả tiền.


3. Câu trả lời: Từ cái chiều hẹn trả tiền đến hôm qua là 1 tuần, em gọi lại hỏi thì đc nó trả lời 1 câu là kế toán chưa thanh toán đc cho chị. Tức ko thể nào chịu đc. Thế thì nó hứa hẹn với mình làm gì cho nó thối mồm cơ chứ. Em yêu cầu nó confirm cho em trong chiều hôm qua là có thanh toán cho tôi không? và khi nào thì trả tiền cho tôi. Nó lại hẹn chiều em sẽ gọi lại cho chị.


Ức quá, đợi cả chiều qua, sáng nay cũng chẳng thấy đâu.


Cách làm việc của GN là ntn này sao ah?


Ai đã gặp trường hợp này rồi cho em xin bài thuốc chữa ngu của em cái.