Bức xúc về cách làm việc của ngân hàng Seabank( mà không biết post ở đâu, Mod cho em post nhờ ở đây để chia sẻ cùng các mẹ nhé.Tks Mod nhiều)
Chào cả nhà, em đang có chuyện bức xúc quá mà đến giờ vẫn chưa nhận được câu trả lời thỏa đáng của Seabank nên em post vào đây, hi vọng mẹ nào đang có tiền gửi tại Seabank cẩn thận hơn để không gặp phải trường hợp như em.
Cạnh nhà em là PGD ngân hàng Seabank tại Phú Nhuận nên em hay mang tiền ra đó gửi cho tiện.NH nằm trong khuôn viên chung cư nên rất vắng khách ( em khoái nhất việc không phải chờ đợi :Laughing:). Đầu tháng 2( chính xác là 10.02) vừa rồi em có mang 1 vài khoản tiền xuống gửi TK và được biết có chương trình Mừng Xuân Sang, Đón Lộc Vàng áp dụng đối với tiền USD, em có thắc mắc "tiền VN không có à" thì họ nói không áp dụng đối với VND.Đến đầu tháng 3, em có đi cùng người nhà gửi TK tại 1 PGD khác của Seabank thì biết chương trình trên áp dụng cả với VND và áp dụng trên toàn quốc tử 11.01.2010 , kéo dài đến đầu tháng 4 trên toàn bộ các chi nhánh của Seabank.Ngay lập tức, em đt về PGD em gửi tiền thì họ trả lời là chương trình này mới chỉ áp dụng sau tết và phải gửi trên 3 tháng mới được tham gia( trong khi em hay gửi 1 tuần hoặc 1 tháng).Em có nói là theo thông tin em đang được cung cấp thì gửi 1 tháng đã được tham gia thì họ trả lời là mỗi chi nhánh 1 khác, có chi nhánh còn không có chương trình này.....Quá bất ngờ vì nếu đúng như những gì cô nhân viên đó nói thì Seabank không phải là 1 hệ thống mà gồm các công ty nhỏ lẻ, không liên quan đến nhau sao????Nếu tham gia chương trình trên thì số tiền em gửi cũng được tặng thêm gần 2tr( đủ mua mấy hộp sữa cho con em rồi còn j:Sad:). Sau đó , em đã đt đến chi nhánh của SEABANK tại HCM thì họ cũng...thắc mắc y như em.Chị nhân viên tư vấn đó nói chị ta cũng không hiểu sao chi nhánh kia không phổ biến chương trình này đến khách hàng...:Laughing:.Em yêu cầu được nhận câu trả lời từ người có trách nhiệm thì chị ta khuyên em nên đt gặp chi nhánh trưởng của PGD em gửi tiền.Ừ thì gọi và em gọi liền....câu trả lời em nhận được là" chị không biết, em nên đt hỏi kế toán", em liền thuật cho chị này những sự việc như trên, rằng em đã đt rồi và nhân viên của chị trả lời không có chương trình này, sau tết chương trình mới bắt đầu và phải gửi trên 3 tháng mới được trong khi,....bla bla", nghe xong, chị chi nhánh trưởng giải thích là" có lẽ thời gian em gửi bên chị hết chỉ tiêu,bây giờ bên chị lại có chỉ tiêu rồi đấy, em mang tiền xuống gửi rồi tham gia nhé."hic...Buồn cười ghê ghớm...hóa ra các chương trình của Seabank không những không đồng nhất mà còn gián đoạn tùm lum, chỉ 1 chương trình mà lúc thì đủ chỉ tiêu, lúc thì thiếu chỉ tiêu...lộn xộn như 1 cái chợ...:Nottalkin:
Chưa bằng lòng với thông tin trên, em đt lên văn phòng Seabank 1 lần nữa và được 1 anh nhân viên tư vấn ghi lại thông tin (lần trước chị nhân viên kia k hề ghi thông tin của em, chỉ khuyên em trực tiếp đt chi nhánh trưởng để giải quyết với nhau), hẹn sau 5 ngày sẽ trả lời..Lâu quá,em có cái tật thích cái gì cũng rõ ràng nên đt đến số đt tư vấn miễn phí trên website của seabank một lần nữa, mong có thêm thông tin( quên, trước đó em có email thắc mắc đến địa chỉ email trên website nhưng hộp thư đó full nên k gửi đc..hic..số em đen thật),Lần này cả nhà có đoán được gì không?Cô nhân viên nhận đt cũng..thắc mắc y như em:Laughing:, cũng không hiểu tại sao chi nhánh kia không có chương trình đó...y như em:Laughing:, sau vài phút chờ đợi đi xin ý kiến ai đó( em đoán thế), cô nhân viên nhỏ nhẹ xin lỗi em và trả lời đại loại là "đành chấp nhận thôi chị ạ, em cũng không biết phải làm thế nào".Em nói, nếu như chương trình này chỉ áp dụng cho 1 vài chi nhánh thì seabank nên cung cấp thông tin đó trên website để tránh tổn thất cho khách hàng..bla bla.., cô nhân viên lại xin lỗi và nói "chương trình này được áp dụng từ tháng 1 và kéo dài đến tháng 4, em cũng không hiểu sao lại...."
Đến đây thì em quá chán anh Seabank này rồi.Chẳng qua em gửi tiền tại đây vì nó gần nhà.Đành chọn nơi này làm nơi gửi tiền ngắn hạn trước khi mang sang ngân hàng khác gửi.Mong nhà mình không ai gặp trường hợp như em.Bực mình ghê ghớm.Coi thường khách hàng quá.....