Mod ơi em k biết đưa mục này vào đâu, nếu k đúng Mod move dùm em ạ, tks Mod


Em biết có nhiều mẹ dùng thuê bao Mobifone, bản thân em cũng dùng đến 2 số Mobifone, 1 số dùng đã lâu rồi. Nhưng mấy hôm nay cứ bị trừ tiền vô cớ. Đợt đó Tk chính em còn hơn 150k, tài khoản thưởng còn khoảng 140k. Em mới thử đk dv Video call nhưng vẫn chưa call cuộc nào. Sáng ra check thì tk nào cũng 0đ. Tức quá em nạp 50k call 9244 hỏi, nhân viên bảo là bị trừ vì GPRS. mà em dùng Iphone, vào web = wifi thì cớ gì trừ GPRS, mà IP ax em toàn cài đặt, nếu k lưu user và pass vào thì làm gì connect đc. Mà nếu có GPRS thì tại sao những khi k có wifi em k vào web đc, em thấy vô lý hết sức. Call mới đc khoảng 3,4' em check tk lại thì còn 14k, từ 50k trừ còn 14k. Tức quá xã em call lại 9244 thì k đc, y như bị khóa số vậy, k có tín hiệu gì.


Xã em mói call qua 18001090, bên này cũng bảo do truy cập GPRS, nhưng vẫn ghi nhận phản ánh lại rồi giải quyết. Vài ngày sao tổng đài trả lại đúng tk thưởng nhưng tk chính chỉ trả hơn 50k, vô lý, em lại tiếp tục phản ánh, cũng trả thêm vài chục. Nói chung cuối cùng chỉ thiếu vài chục ngàn, k đáng nên em k phản ánh nữa. Nhưng hôm qua tk em còn đến hơn 40k, mới call vài cuộc, mỗi cuộc 1-2' thì bị trừ còn 11đ. Em lại phản ánh 18001090 thì lại nghe là sẽ ghi nhận, chưa check tk đc. Call 18001090 là free mà call xong em check tk thì 11đ cũng tiêu luôn:Laughing:.


Em lọ mọ vào web mobi tính hủy cái GPRS cho chắc ăn vì lúc chưa xài Ip thì sim em có đăng ký dv này. Em vào hỗ trợ trực tuyến phản ánh vụ tk, danh số 2568 có thấy ghi nhận phản ánh rồi, em mới hỏi hủy dv GPRS như thế nào, thì nhân viên này bảo check thì thấy thuê bao này đã hủy dv GPRS rồi ( he, vậy mà bị trừ tiền vì dùng GPRS mới hay ). Em mới hỏi hủy lúc nào, nếu hủy thì làm sao bị trừ cước vô lý thế, nhân viên này bảo chờ check, em chờ lâu quá nên hỏi laịi thì đc trả lời là hiện nhân viên này chỉ mới có thông tin dữ liệu đăng ký chứ chưa nhập thông tin dữ liệu hủy ( vậy là check đc thuê bao của em đã hủy GPRS). Em hỏi vậy sao chị check đc, em muốn hỏi thông tin này thì hỏi ở đâu, 2568 trả lời là khi nào nhân viên gọi đến trả lời phản ánh của em thì trả lời luôn


Thực ra chỉ có vài chục ngàn k đáng, mà k hiểu sao Mobi lại tính tiền trời ơi vậy, khi phản ánh thì lại k đc giải đáp hợp lý. Một hãng lớn như Mobi mà lại tệ đến như vậy, trong khi hiện tại có biết bao nhiêu hãng khác nhau cạnh tranh. Hay Mobi nghĩ sdt là số làm ăn, k change đc. Cũng đúng, nhưng nếu quá đáng chả có ai dùng đâu nhá


K biết trong đây có mẹ nào là nhân viên Mobi k? nếu có xin phản ánh lại cách làm ăn của hãng nhé, thật bức xúc :mad::mad::mad: