Vì rất bức xúc với Ariston, thiếu trách nhiệm với khách hàng.


Trước đây, tòa nhà nơi tôi đang ở đã cấp cho 1 bình như vậy, nhưng bị rò nước, loay hoay mãi không sửa được, nên tôi quyết định sắm 1 bình mới cùng chủng loại.


Nửa tháng trước tôi có mua 1 bình nước nóng Ariston Ti Tech Pro loại bình tròn nằm ngang 40 lít để thay thế. Kết quả sau khi thay mới thì tình trạng rò rỉ nước vẫn y như trước.


Ngày nay, xu hướng thiết kế nội thất là không để lộ bình nước nóng, thường giấu trên trần giả thạch cao, hậu quả do bình rò rỉ khiến tôi hỏng trần thạch cao, khu nhà tắm bố trí 2 khu Khô và Ướt vô tác dụng.


Tôi đã liên hệ với Ariston Việt Nam và được nhân viên bảo hành trả lời một cách thiếu trách nhiệm, rằng nơi rò rỉ ra là van an toàn, nếu nước không chảy ra thì sẽ bị nổ bình???? Và bình nào cũng chảy như thế, không có bình nào không chảy cả???


Và yêu cầu tôi nối 1 ống nước vào đó như kiểu nước thải điều hòa???? .. và bình chảy rò rỉ như thế là bình Ariston nó thế... không có trách nhiệm bảo hành!


Tôi đã làm việc với bên cung cấp bình và nhân viên điều hành bán hàng của Ariston.. nhưng đều không có kết quả.. chỉ là những lời xin lỗi vui vơ, và hậu quả vẫn còn đấy.. Bần cùng tôi nối một ống xả nước đó vào ống thải của tòa nhà, khuyến cáo cho khách hàng hãy lựa chọn kỹ sản phẩm bình nước nóng tốt để sử dụng.


VIDEO nước rò rỉ khi sử dụng


http://www.youtube.com/watch?v=7Urp6Xs2zEU