Bí quyết dung hòa trong môi trường làm việc khắc nghiệt ?
Để dung hòa giữa công việc và các mối quan hệ với đồng nghiệp, vừa có thể hoàn thành tốt công việc, lại vừa có thể giữ được quan hệ tốt xem vậy mà không dễ chút nào.
Tại công ty mình cũng vậy. Phòng mình có cả thảy 12 người, mỗi người mỗi tính, không ai chịu nhường nhịn ai cả. Lại có vài đồng nghiệp lớn tuổi nữa chứ. mình đề ra phương án thì được coi là non nớt, thiếu kinh nghiệm, còn dự án của các bác thì các bác luôn cho là đúng, mặc dù còn nhiều chỗ thiếu sót, nhưng nếu mình lên tiếng nhận xét thì bị cho là nhỏ không tôn trọng lớn, thật quan liêu :Thinking:. Mình muốn được bình yên thì phải “an phận thủ thường”im lặng là vàng, nhưng như vậy sẽ không chứng minh được năng lực thực sự của mình, sẽ không có cơ hội để thăng tiến. Bức xúc lắm nhưng bây giờ đi xin việc cũng khó, mà chắc gì nơi mới không có tình trạng này. Mọi người thấy mình phải làm thế nào đây ? Mình rất mong nhận được những chia sẻ từ diễn đàn.