1 khách hàng trung thành của Mobifone bắt đầu ghét Mobifone
cách đây 3,4 hôm mình có nhận đc tin nhắn của tổng đài Mobifone nói về việc soạn tin nhắn "Y20" gửi tới 999, chỉ mất 2000đ mà có 20f gọi nội mạng trong ngày. chi tiết xin liên hệ 9244. rồi, ok, mình cũng nhắn Y20 và dùng hết 20f gọi nội mạng trong ngày hôm đó. và từ hôm đó đến hôm nay, ngày nào 999 nó cũng gửi cho mình tin nhắn với đại ý là quý khách đã gia hạn thành công gói cước Y20, trong khi mình ko hề nt Y20 gửi đi nữa. nói thật 2000đ thì chả đáng bn, nhưng mình ghét cái bọn nhà mạng này quá. mình cho người ăn xin hay người cơ nhỡ hơn 2000đ mình cũng chả tiếc, nhưng mất tiền cái kiểu vớ vẩn này bực lắm. điên tiết gọi cho tổng đài CSKH phàn nàn là tại sao tổng đài nt ko nói rõ ràng là khách hàng nhắn 1 lần rồi gói cước nó sẽ tự động gia hạn trong các ngày tiếp theo, rồi hỏi là Mobifone định lừa đảo khách à? thì e ấy ngọt ngào bảo là tin nhắn có ko đầy đủ nội dung, do bị hạn chế ký tự, nhưng chị lưu ý là cuối tin nhắn có câu "chi tiết xin liên hệ 9244" đấy ạ. mình thì mình nói rất nhẹ nhàng là "mình biết bạn ko phải là người làm ra việc này, nhưng nhờ bạn phản ánh lại để tránh tình trạng chúng tôi bị lừa như thế nhé".