Mình bức xúc bên điện lực EVN quá, vào đây xả stress với cả nhà.


Vấn đề là "ông kễnh độc quyền điện lực" EVN ngoài việc vươn vòi vào lĩnh vực điện thoại, internet đã đành, nhưng không chịu cạnh tranh công bằng, mà "chơi trò" độc quyền theo khu vực. Tòa nhà chỗ mình đang làm do "ông kễnh" thầu độc quyền cung cấp dịch vụ này, anh VNPT hay Viettel hay FPT... cấm có bén mảng với điện thoại có dây và đường truyền internet. Nên dù muốn hay k khách hàng ở tòa nhà này buộc phải đăng ký dịch vụ EVN (ngoại trừ dịch vụ không dây thì vẫn mang vào được). Họ thừa biết nếu được quyền lựa chọn chả khách nào thèm chọn họ, nên phải "cưỡng chế". bó tay tập 1.


Đường điện thoại và đường mạng thì luôn xảy ra tình trạng mất mạng, mất sóng. Luôn phải điện báo dịch vụ sửa chữa. Có lúc khắc phục được, có lúc không mà để tình trạng kéo dài. Bị hỏng vào thứ 7 mà gọi đến đường dây nóng thì đc thông báo: hôm nay ngày nghỉ, không có nhân viên giải quyết, mời đợi đến thứ 2. Bó tay tập 2.


Bên mình đăng ký dịch vụ thoại, cũng vì trò độc quyền nên buộc phải đăng ký của EVN dù dãy số không như bên mình mong muốn và đã quảng bá khá nhiều. Tuy nhiên, giờ chuyển văn phòng sang địa chỉ mới cần chuyển các đường dây kết nối vào số thoại thì bưu điện EVN thông báo: địa chỉ mới của chị bên em chưa khai thác, không thể đăng ký lắp chuyển đổi hay lắp đặt mới, mời chị cắt tất (kể cả dịch vụ thoại). Bó tay tập 3.


Xin phép kể thế đã, còn nhiều chuyện liên quan nhg phải cho con đi ngủ đã. Sáng nay nói nhau với bọn EVN xong lên đây xả với các bố mẹ cho bõ tức.