Xin chào cả nhà ạ.


Các anh chị bạn cho em hỏi một vấn đề ah, công ty mới t
hành lập tháng 7/2017
vốn điều lệ hoạt động là 200 triệu, công ty làm về lĩnh vực điện tử nên hiện tại
chưa có bất kỳ phát sinh nào liên quan đến tiền vào tiền ra
. Công ty 1 thành viên, không có thêm bất kỳ nhân viên nào ( dưới mọi hình thức).


1.Vậy xin cho hỏi công ty có phải nộp các loại thuế theo quý không
( 1 năm 4 quý). Còn thuế cuối năm thì đóng như thế nào nếu công ty không có phát sinh .


2.Vì công ty 1 thành viên chính là mình, nên có tính vào việc trả lương cho chính mình không?


3.
Có cần phải thuê kế toán không
và giá cả như thế nào là hợp lý nếu công ty ko có bất kỳ phát sinh nào cần tính toán.


4.
Tự mình có thể làm bảng kê khai nộp thuế
mà không cần thuê kế toán không?


Xin chân thành cảm ơn phản hồi.