Thị trường sữa bột hiện nay đang bước vào những cuộc cạnh tranh quyết liệt. Nhưng điều đáng tiếc mà tôi muốn nói ở đây là nhãn hiệu đứng đầu tại Việt Nam không phải của doanh nghiệp trong nước mà là những cái tên như Abbout,Dutch lady...,vì chúng ta luôn chạy theo hàng ngoại,luôn đuổi theo những tên tuổi lớn.Suy nghĩ thế cũng đúng bởi vì chúng ta luôn coi chất lượng là hàng đầu,chữ tín là quan trọng nhất.Nhưng đã qua rồi cái thời bao cấp trì trệ,các doanh nghiệp trong nước đã và đang cố gắng rất nhiều để bắt kịp các doanh nghiệp nước ngoài,nhằm nâng cao chất lượng,đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.Thay vì mua những sản phẩm vói cùng một công dụng như bổ sung dưỡng chất cho trẻ biếng ăn,trẻ suy dinh dưỡng của Pedia sure,dollac với giá tiền cách biệt và chất lượng thì lại ngang vói Dielac Pedia của Vinamilk.Vậy tại sao chúng ta lại chạy theo những cái bóng kia!Tôi tin chắc rằng, nếu như ai cũng biết đằng sau mỗi lon, mỗi hộp sữa đơn giản chúng ta mua ngoài chợ,siêu thị hay trong một cửa hàng bách hóa nào đó thì chúng ta đã góp phần làm giàu cho đất nước, đặt nền móng vững chắc cho con em mình. Các mẹ hãy cho ý kiến nhé!