ĐĂNG KÝ DỰ SINH NHẬT 2 TUỔI TẠI ĐÂY
ĐỀ NGHỊ CHỐT NGÀY ĐĂNG KÝ VÀ NỘP TIỀN LÀ 20.12.2010 (Nộp vào tài khoản cô Akai, do vậy ai ko có thì chủ động alo/sms cho cô Akai để ck nhé!)
CHƯƠNG TRÌNH SINH NHẬT ĐÂY:
CHƯƠNG TRÌNH SINH NHẬT CÁC BÉ NHÀ QUÝ I/2009Thời gian: 16h00 - 19h00 – Chủ nhật 16/01/2010
Địa điểm: dự kiến SUM VILLA - HỒ TÂY
Chương trình:
15:00- 15:30 Các gia đình đến nhận biển tên, mũ SN của con & ổn định chỗ ngồi
15:30 – 16:00 Giới thiệu từng gia đình (phần này MC giới thiệu theo thứ tự ngày sinh nhé, cho dễ nhớ. Lưu ý: gia đình nào lên sân khấu xong thì đứng lại chụp ảnh luôn với font sân khấu).
16h00: chụp ảnh tập thể tất cả Chuột Nghé + bố mẹ ông bà + anh chị
16:30 Hát mừng SN, thổi nến, cắt bánh
16h30 – 17:00 Chụp ảnh cắt bánh SN, chụp ảnh theo chủ đề (các con, từng gia đình, nhóm các con…).
17:00 – 17:30 Cuộc thi giữa các Chuột Nghé + anh chị Chuột Nghé (2 cuộc thi khác nhau)
Thi lấy đồ vật mang về cho bố mẹ (Chuột Nghé)
Thi đá bóng vào gôn (Chuột Nghé)
Thi nhanh tay nhanh mắt, chuyền đồ chơi (anh chị Chuột Nghé)
Phần trò chơi này cần nghĩ thêm 1 số trò nữa, hiện giờ mới tạm nghĩ ra vài trò như thế
(ghi chú thêm là bà Yêu Bi còn gợi ý thi cái trò lộn phộc với bật tôm tanh tách nhưng cả nhà không tán thành vì thi trò đấy chắc nhà này mỗi Bon riu nhà bà với Ngô nhà maitrang thi được với nhau)
17:30 – 17:45 Công bố và trao giải thưởng
17:45 – 19:00 Tiệc buffet
19h00 Kết thúc chương trình
Chi phí dự tính:
1- Chi phí phân bổ theo đầu người, gồm các đối tượng sau, hí hí:
* Người lớn 300,000 VNĐ/pax (Chuột Nghé: miễn phí)
* Anh chị Chuột Nghé + con của các gia đình khác (cháu họ, em họ,…) đi cùng < 12 tuổi: 150k/người
2- Chi phí phân bổ theo đầu gia đình (là 1 nhà Chuột hoặc Nghé đó ợ): 150K/gia đình
Bao gồm:
1. Địa điểm tổ chức offline
2. Tiệc buffet (có thực đơn đính kèm)
3. Đồ uống
4. Các chi phí liên quan đến trò chơi, bánh SN
TIỆC BUFFET
Sẽ cập nhật menu sau.
Phần 2: Những thay đổi của Chương trình năm nay so với Thôi nôi năm ngoái1. Đồng phục: năm nay sẽ không may áo đồng phục cho các con mà gia đình nào tự mặc đồ của gia đình đấy, nhưng lưu ý không được mặc quần áo bình thường mà phải là đồ vui nhộn (hoàng tử công chúa; các kiểu siêu nhân superman, batman, spiderman, quần áo hình con vật - tức là bộ đồ đó phải có hình con gì nhé, chứ không phải là quần áo chỉ in hình con vật ở trên đâu; các nhân vật cổ tích; chuột Mickey – Minnie, vv…)
2. Đồ lưu niệm: năm nay sẽ không in cốc nữa, mà đồ lưu niệm sẽ là 1 bức tranh tập thể chụp trong buổi hôm đó rồi phóng to và lồng khung tặng mỗi gia đình 1 cái
3. Chụp ảnh: năm nay để các bố mẹ toàn tâm toàn ý vào việc vui chơi và chăm sóc các con trong buổi lễ, Nhà Quý I sẽ không “tận dụng sức lao động” của các bố mẹ trong nhà nữa mà sẽ thuê 1 thợ ảnh chuyên nghiệp đến chụp cho buổi lễ. Đúng 15h đề nghị các Ban (tí đọc phần 3 của tớ để xem mình thuộc ban nào nhé!) đến để “thực hiện” nhiệm vụ của mình. Đúng 16h tất cả mọi người sẽ vào chụp ảnh. Ảnh tập thể sẽ bao gồm các kiểu sau:
- Tất cả các Chuột Nghé
- Tất cả các Chuột Nghé trai
- Tất cả các Chuột Nghé gái
- Chuột Nghé cùng toàn bộ người thân có mặt hôm đó
- Ảnh riêng cho từng gia đình
- Ảnh riêng từng Chuột Nghé
Sau sự kiện mỗi nhà sẽ nhận được một đĩa ghi lại toàn bộ các hình ảnh hôm đó, sau đó các nhà muốn rửa kiểu nào thì rửa. Riêng kiểu tập thể thì Nhà sẽ chịu trách nhiệm in và phóng to để làm quà tặng lưu niệm cho từng gia đình.
Phần chụp ảnh gia đình này sẽ diễn ra từ 16h đến 16h30 nên nhà nào đến lúc nào thì đề nghị vào để chụp ảnh gia đình mình ngay lúc đó. Riêng kiểu tập thể tất cả các nhà thì sẽ chụp đúng lúc 16h00 nên nhà nào đến muộn thì sẽ bị lỡ, chứ lát sau moi người sẽ không tập trung lại để chụp tập thể nhé!
Ngoài ra trong súôt buổi lễ bác thợ ảnh sẽ ở đó để chụp các hoạt động khác. Hiện nay chưa chốt bác nào nhưng Sunny sẽ hỏi bạn của Sunny và báo giá lại để cả nhà cùng biết và quyết định.
4. Trò chơi: năm nay vì các con đã lớn hơn nên đề nghị Ban Trò chơi nghĩ thêm 1 số trò chơi cho phù hợp với các con. Ngoài ra năm nay cũng có thêm trò chơi cho anh chị Chuột Nghé để các cháu được tham gia vào chương trình vui vẻ.
Về cơ cấu giải thưởng, giống như năm ngoái mỗi trò sẽ có 3 cháu Nhất, Nhì, Ba. Tất cả các cháu còn lại sẽ nhận giải khuyến khích như năm ngoái
Phần 3: Phân công công việc (phần này dựa trên những nhà mà tớ “chắc chắn 90%” là sẽ tham gia nhé, các nhà khác không thấy tên mình trong đó mà có tham gia thì lên tiếng để “được” giao việc nhé!)1.Ban Lễ tân gồm: munmun, Yeu_Bi, mẹ Fish, mẹ Nghé, Chanh, mecuntho, kinkanh, bongchipty, Tương Ớt
Nhiệm vụ:
-Làm thẻ tên
-Thiết kế và in phông sân khấu
-Đặt bánh sinh nhật
-Chuẩn bị chương trình/kịch bản
-Lo tiếp đón, hướng dẫn các nhà vào chỗ.
2. Ban Tổ chức sự kiện: Rosy, Sunny, Nhím-yumi, nhokTin, beehuy, Chip
Nhiệm vụ:
-Thuê địa điểm + đặt đồ ăn uống (phần này hiện nay tớ đang contact, sau mẹ nào “lãnh trách nhiệm” thì tôi handover công việc sang mẹ ấy nhé!)
-Trang trí, treo fông màn, bóng bay
-Chuẩn bị mũ tua rua cho các con
-Sắp xếp bàn ở cửa ra vào (để thẻ tên) +các khu vực ăn uống, vui chơi cho buổi lễ
-Bố trí sân khấu
- Kiểm tra âm thanh, ánh sáng, loa đài trước buổi lễ
3. Ban Trò chơi: akai, meviet, buxu, maitrang84, Tít_Mít, blackcactus
-Chuẩn bị phần thưởng
-Viết quy định trò chơi + chuẩn bị dụng cụ cần thiết (ví dụ: phấn để vẽ vạch xuất phát/đích)
-Hướng dẫn trò chơi (tức là 1 người đọc quy định của trò chơi cho tất cả các bố mẹ hiểu để hướng dẫn con mình làm đúng)
-Lập ban giám khảo
-Công bố giải thưởng
-Trao giải cho người thắng cuộc + chụp ảnh lưu niệm
4. Ban giải trí: MTG, hammy, Hoa Poppy, Ray, hoangoclan82, gicungduoc
-Chuẩn bị đĩa nhạc thiếu nhi vui nhộn + đĩa nhạc Happy Birthday
-Xếp các con ngồi chơi theo các nhóm, tránh để đồ chơi vứt lộn xộn lung tung lúc về tìm không ra (đồ chơi các con tự mang đi)
-Bố trí, dàn dựng cảnh để chụp ảnh (phần này đề nghị mấy thợ ảnh của Nhà như MTG, bố Nhóc chịu trách nhiệm nhé! Và ngoài máy của thợ ảnh mang đi thì tất nhiên welcome tất cả các bố mẹ còn lại mang thêm máy đi để chụp cho các con. Càng nhiều ảnh càng tốt)
-Chịu trách nhiệm điều phối với nhà hàng về ánh sáng/những yêu cầu khác cần thiết sao cho ảnh chụp lên đẹp nhất
5. Ban Tài Chính: cái này tôi để 3 mẹ Ngân hàng làm cho chắc ăn: akai, Rosy, meviet
-Quyết toán các khoản thu/chi
-Thu tiền của các gia đình + thanh toán các khoản chi mà các mẹ đã tạm ứng
-Công bố các số liệu thu/chi của buổi lễ cho tất cả các nhà tham gia biết rõ
Ngoài ra, đề nghị mỗi nhà mang khoảng 3 món đồ chơi đi đề góp vào trò chơi Chuột Nghé lấy đồ mang về đưa bố mẹ (tức là trong 2-3 phút cháu nào mang được nhiều đồ về nhất là cháu ấy thắng). Đồ chơi mang đi nên là cái gì nhỏ gọn vừa với bàn tay của các cháu, và dễ cầm (đừng có mang bóng nhé, nó trơn tuồn tuột các con chưa mang về đến chỗ đã bị rơi thì khổ thân các con).
