Ngày 10/09/2011, mình đưa bé đến Suri Studio chụp ảnh. Mình cho bé chụp ảnh đơn, gói 800k. Từ lúc bắt đầu chụp cho đến lúc về, mọi thứ đều khiến mình hài lòng, không phải chê trách gì cả. Bé nhà mình có 1 cái bớt nhỏ ở trán, mình cũng dặn Suri đừng xóa bớt của bé đi (vì có thể cái bớt ấy sẽ theo bé cả đời). Vậy là yên tâm. Mình chờ đến ngày lấy ảnh.


Ngày 17/09/2011, mình đến lấy ảnh. Phong cách chụp của Suri rất đẹp. Nhưng hay cái là cái bớt của bé nhà mình đã biến đi đâu mất. Mình thắc mắc với nhân viên của Suri. Suri liến thoắng bảo vì các bé đẹp sẵn rồi, ảnh này gần như là ảnh gốc, k chỉnh sửa gì mấy. Mình đòi xem lại ảnh gốc, cái bớt lù lù ra như thế, mà giờ ảnh lại k thấy đâu. Nhân viên giở sổ sách ghi chép của cửa hàng ra, mục ghi tên bé nhà mình rõ ràng có dòng chữ KHÔNG XÓA BỚT. Những cái ảnh nào k lộ bớt thì mình xin đem về trước, Suri hứa sẽ rửa lại những ảnh k đạt yêu cầu giúp mình và ngày mai đến lấy. Cách giải quyết của Suri cũng nhẹ nhàng cho cả 2 bên nên mình cũng k phải phàn nàn gì nhiều.


Mấy ngày sau mình có việc bận, chưa đến lấy ảnh được.


Sáng nay, 22/09/2011, mình đến lấy ảnh, bé nhà mình đã có bớt. Mình thanh toán nốt rồi về. Ra lấy xe, nhớ ra còn cái đĩa ảnh được tặng kèm theo gói chụp này. Mình quay lại hỏi thì lúc ấy nhân viên này mới bảo nhân viên kia burn ảnh cho mình. Theo đúng lịch là ngày 18/09, mình sẽ quay lại lấy ảnh và đĩa. Mình cho rằng những cái ấy, nhân viên pải làm xong hết để trả khách rồi chứ. Đằng này, khách đến thì mới burn đĩa. Uh thì mình thừa tgian, mình chờ đợi đc. Thế những mẹ còn bận rộn hơn mình thì sao? Tiền thì thanh toán cho Suri rồi, tại sao phải mất thời gian chờ đợi. Tiếp nữa, nếu như mình k quay lại, mình quên cái đĩa thì Suri cũng sẽ quên luôn, đúng k ạ?


Về đến nhà, mình cho đĩa vào máy xem. Thực sự điên tiết về cách làm việc của Suri. Đến cái đĩa cũng ghi sai ảnh. Ảnh mình cần là cái ảnh đã chỉnh sửa và có bớt. Ảnh trong đĩa lại k thấy bớt đâu. Đúng là cứ quẩn đi quẩn lại xung quanh cái bớt. Cả đời bé chỉ có vài mốc quan trọng để chụp ảnh kỉ niệm, và đâu pải chỉ có 1 mình Suri làm về ảnh cho bé. Mình k thể hiểu Suri làm ăn thế nào mà có 1 yêu cầu duy nhất của khách cũng không nhớ nổi.


Mình điện thoại đến cho Suri. 1 chị nghe máy. Lúc ấy bực qá nên mình có phát volume hơi to qua đt ( Suri đọc đc topic này thì cho mình gửi lời xin lỗi chị nhân viên ấy). Chị nhân viên quả quyết với mình là ảnh đấy là ảnh gốc khiến mình càng bực.


Thứ 1, trong gói chụp 800k, Suri sẽ tặng khách 1 đĩa bao gồm những ảnh khách đã chọn và được chỉnh sửa. Cứ cho là cái đĩa ấy k có tội đi, tại sao nói là đưa đĩa ảnh đã chỉnh sửa cho khách mà nhân viên lại phát biểu ảnh trong đĩa là ảnh gốc. Như thế khác gì treo đầu dê, bán thịt chó.


Thứ 2, ảnh trong đĩa là ảnh đã chỉnh sửa (chỉnh sửa rất qua loa, so với ảnh gốc thì chẳng khác mấy), và chỉnh luôn cái bớt của bé nhà mình.


Sau 2 cuộc điện thoại to nhỏ, Suri bảo sẽ làm lại cho mình 1 đĩa ảnh khác và gửi đến tận nhà cho mình. Mình đang đợi xem Suri sẽ giải quyết chuyện này đến nơi đến chốn ntn. Vài tấm ảnh cùng với cái đĩa, đối với Suri k quan trọng gì. Nhưng uy tín thì nên giữ lấy Suri ạ. Tiếng lành đồn xa. Tiếng xấu còn đồn xa hơn. Mình cũng k phủ nhận 1 điều là phong cách chụp của Suri rất đẹp. Nhưng cách làm việc thiếu chuyên nghiệp, sai sót lập lại đến lần thứ 2 trong 1 tập ảnh như thế này khiến mình e dè đưa bé đến Suri lần thứ 2.


Sau đây là vài tấm ảnh bé nhà mình ( ảnh có bớt thì pải chờ đợi). Mình cứ trưng tạm vài cái k bớt đã. Hì hì.


175428175430175432