Lựa chọn khung giờ đăng bài tiktok rất quan trọng. Nó ảnh hưởng trực tiếp đến lượt người xem, tương tác của video tiktok. Vậy nên đăng bài vào khung giờ nào để tiếp cận người dùng tốt nhất? Cùng tìm hiểu cụ thể trong bài viết dưới đây!
1.Lợi ích của việc chọn khung giờ đăng bài tiktok
Tiktok là nền tảng mạng xã hội được giới trẻ đặc biệt yêu thích hiện nay. Nhiều chủ shop, thương hiệu tận dụng sức lan tỏa của tiktok để marketing sản phẩm hiệu quả.

–Tăng tệp khách hàng tiếp cận: Lượng người online tiktok trong khung giờ vàng thường vượt trội hơn hẳn. Tận dụng tốt khoảng thời gian này, video của bạn sẽ tiếp cận được hàng triệu khách hàng một cách nhanh chóng nhất.
2.Khung giờ đăng bài tiktok hút triệu view
Người dùng cần tìm khiểu và phân tích chi tiết về insight khách hàng để chọn được khung giờ vàng đăng bài với thương hiệu của mình. Đơn giản, nếu sản phẩm của bạn dành cho dân văn phòng mà đăng vào lúc họ làm việc sẽ không đạt được hiệu quả mong muốn. Một số yếu tố bạn cần quan tâm khu chọn giờ đăng là:
- Độ tuổi
- Nghề nghiệp
- Giới tính
- Khu vực sinh sống
- Sở thích…

2.1 Khung giờ đăng bài tiktok hiệu quả
–Buổi sáng: Bạn nên chọn khung giờ đăng bài Tiktok từ 6-8h. Thống kê thực tế cho thấy, khoảng 70% số người dùng sẽ truy cập tiktok trong thời gian này. Thói quen đọc tin tức, xem video vào buổi sáng trước khi bắt đầu ngày làm việc mới được rất nhiều người duy trì.
2.2 Ngày đăng bài tiktok hiệu quả trong tuần
Ngoài việc lựa chọn khung giờ đăng bài, chủ shop phải quan tâm đến cả ngày đăng. Các thứ trong tuần lượng người truy cập cũng có sự chênh lệch tương đối lớn. Hầu hết, người có kinh nghiệm bán hàng trên tiktok đều khẳng định, đăng bài bán hàng vào cuối tuần sẽ hiệu quả hơn. Cụ thể:
- Thứ 2,3 lượng người truy cập chỉ khoảng 50% số người dùng vì khối lượng công việc đầu tuần tương đối nhiều
- Ngày thứ 4,5 lượng người online khoảng 60%
- Thứ 6 số người online truy cập tiktok lên 70%
- 2 ngày cuối tuần lượng người truy cập đạt khoảng 90% do mọi người hầu hết đều rảnh rỗi.

