Cạn lời với kiểu làm việc của các trang mua sắm online
Không biết các mẹ đã từng có tâm trạng như em bây giờ không nữa, em đang không biết phải thốt lên lời nào để miêu tả với mấy cái trang mua sắm thời trang online đây.
Thực sự đây không phải lần đầu tiên em thấy bực mình đâu, nhưng mà lần này em cảm thấy rất nản luôn. Số là em có đật hàng ở trang zzz, mà trang này cũng nổi tiếng về đồ thời trang mà, em đặt một bộ, vì em ở tỉnh nên mới hay mua đồ online, các mẹ cũng biết ở tỉnh khó có đồ đẹp lắm.
Điều thứ nhất là em phải chịu là sự không chính xác và chậm chạm, em được hứa hẹn là giao trong 3-5 ngày nhưng hơn 10 ngày sau em mới nhận được hàng. Khi gọi đến tổng đài thì lần đầu được hứa hẹn rất ngọt chị yên tâm các kiểu, nhưng những lần tiếp thì sang thái độ khác có vẻ khó chịu hơn, nhưng cái này em cũng không nói làm gì, quen rồi mà. Cái đáng nói là khi hàng chậm quá thời hạn tại sao không nói một câu xin lỗi, thông tin chính xác về đơn hàng và giúp mình hủy đơn mà luôn hứa hẹn giao ngay. Chính việc hứa hẹn này làm em mất rất nhiều thời gian chờ đợi, em cũng không muốn hủy bởi lại phải mua lần khác có khi cũng mất thời gian hơn.
Điều thứ hai là chất lượng, khỏi cần nói mẹ nào cũng biết chất lượng thật bao giờ cũng kém hơn trên mạng. Nhưng khi nhận lần này thì cái bộ quàn áo em đặt chả khác gì đống giẻ luôn. Cái áo trắng thì bị ố, quần đen thi bục chỉ, lại còn mất mác, thế có khác nào em đang xài đồ chợ cơ chứ. Em cũng đã chuẩn bị tinh thần cho sự thất vọng cơ mà lần này vẫn bị sốc ạ. Vì nản quá nên em gửi đống này về hành tinh của nó luôn.
Điều thứ ba, khi em muốn gửi trả thì hỡi ơi nhận ngay tin sét đánh quá 10 ngày trả lại sản phẩm thì không nhận được tiền. Ôi em điên quá, rõ ràng là lỗi chậm giao hàng của họ quá 10 ngày nhưng mà em vẫn không thể nhận lại tiền, chả lẽ lúc đấy mình lại tốc váy lên chửi cả lũ chúng nó à. Đến lúc em viết đây thì em vẫn đang trong quá trình "đòi nợ" đây ạ,
Em chia sẻ cái này để tìm các mẹ đồng cảnh ngộ giúp đỡ và cho em lời khuyên ạ. Em xin cám ơn.