Chuyện là thế này, mình có đặt hàng của 1 em bán giầy dép Hàn Quốc bên làm cha mẹ, mình chuyển cho em ý nửa số tiền hàng nhưng mấy hôm sau em ấy báo hàng đó hết rồi, em ý gửi cho mình mấy link hàng khác để mình chọn nhưng mình ko ưng đôi nào, bảo em ý chuyển lại tiền nhưng thấy em ý kinh doanh cả túi nữa nên chuyển qua đặt túi, hôm nay túi thì chưa về em ý lại nhắn là dép về rồi, mình chẳng hiểu là đôi nào, hóa ra là lần trước em ý báo với mình là "Chị lay đôi K158 đi gần giống đôi cũ đấy", mình bảo em ý gửi cho cái link hàng, nhận đc link hàng mình nhắn lại ok, thế là em ý hiểu nhầm là câu đó mình nhắn cho em ý"Chị lay đôi K158 đi gần giống đôi cũ " và ok là đồng ý nên em ý nhập hàng về, mình đã hướng dẫn em ý cách xem tin nhắn trên pm để biết rằng tin đó là em ý gửi chứ ko phải mình gửi, nhưng biết rồi em ý ko xin lỗi mình và bảo mình nói nhiều, khó tính, gặp tưởng hiền mà ko hiền, mình đã nghĩ nếu em ấy nói,"em đã nhầm, em xin lỗi, chị thử đi xem nếu ưng lấy giúp em " thì có thể mình cũng lấy nhưng em ấy nói khó nghe quá, bực mình nhưng vì em ý còn cầm tiền của mình mà mình chưa lấy đc hàng nên vẫn phải nhẹ nhàng, giải thích để em ý hiểu người sai là em ý chứ ko phải mình thì em ý lại bảo mình nói nhiều.