Cho phép em được nói bức xúc của mình về mạng Vinaphone. Em đã định không than phiền và cố gắng chịu đựng, nhưng đến lúc này thì bức xúc quá, bức xúc phát tức - phát ức nên phải nói ra cho hết bực mình.
- Chẳng là số điện thoại của em, tự nhiên nhà mạng khóa vô cớ (mặc dù vẫn còn tiền)
- Em gọi điện thoại lên tổng đài - gọi ròng rã 2 ngày lên số hỗ trợ (18001091) và không có bất kỳ điện thoại viên nào trả lời (từ ngày 17/03)
- Chẳng may có một em nhận máy thì chỉ lạnh lùng đáp: "Chị đang gọi vào số mất sim, yêu cầu gọi lại". Em lại gọi, và ròng rã lại không ai trả lời ngoài cái hộp thư tự động: "Vui lòng gọi lại sau.
- Gọi vào số khẩn cấp như trên website của vinaphone cung cấp cũng không thể gọi được
- 17h34p: ngày 18/03 sau khi cố gắng gọi thì mới có em trực tổng đài trả lời
- Thông báo tình hình về cái đt của em, em ấy hẹn sẽ báo cho bên kỹ thuật và chị vui lòng chờ. Em hỏi em ấy em phải chờ đến khi nào?? Em ấy đáp: "Sẽ cố gắng nhanh nhất cho chị, vì điện thoại của chị bị khóa do hết tiền, khi chị nạp lại thẻ thì hệ thống bị chậm chưa mở được. Chậm nhất là tối nay sđt của chị sẽ hoạt động bình thường"
- Và bây giờ là 15h55 ngày 19/03 - Điện thoại của em vẫn trong tình trạng bị khóa - em không biết kêu ai bây giờ. Có lẽ là bỏ quách cái sim này đi cho xong.
Ấm ức vì dịch vụ chăm sóc khách hàng kém, gọi điện thoại ròng rã mà không có nhân viên nào trả lời
Ấm ức vì máy mình còn tiền mà Nhà mạng bảo bị cắt vì hết tiền... trời ơi!
Ấm ức vì tổng đài hẹn kiểm tra và sửa lỗi mà giờ này điện thoại của em vẫn chết đứ đừ
Các mẹ ơi!
Em tức quá! Em chỉ muốn chửi bới cái bọn vinaphone ấy cho đã mồm!
Và sẽ không bao giờ em thèm dùng cái mạng này nữa.
Các mẹ ơi - hãy tránh xa Vinaphone ra nhé....huhuhu :Crying::Crying::Crying: