Chả là hôm qua em vừa nhận hàng từ adayroi.com, em có đặt 1 con blackberry Priv. Nhưng không thể đổi trả được theo tinh thần của quy định đổi trả với lý do em chọn phương thức trả góp cho điện thoại ( dù rằng em chưa đổi sang phương thức trả góp từ ngân hàng.


Sáng em gọi thì bảo vì trả góp không thể trả được ( có quy đinh được phép đổi trả trong vòng 3 ngày), em cũng nghĩ ko có vấn đề gì, chiều em goi hỏi em có thể đổi con khác giống vậy không, vì con này nó hơi ọp ẹp, thì chưa nhận được câu trả lời ( chắc mai thì có), mà chồng em ngồi rỉ rả: "đã bảo không mua hàng online mà cứ thích bon chen" Làm bực bội nãy giờ.


Em mới lôi quy định đổi trả ra soi 1 lần nữa thì chẳng thấy ghi " trả góp thì không được đổi trả", cũng không nằm trong hàng hạn chế đổi trả gì cả, nhưng mà lại không được đổi trả


Nghĩ lại, hôm rồi nghỉ chơi tiki vì họ giao hàng trễ phải cả 10 ngày so với lịch dự kiến mà cũng khong có thông báo gì, gọi lên tổng đài thì bảo: chị yên tâm chị nha ( tiền thì trả rồi, có cách gì khác ngoài chiện yên tâm đây ???)


sau đó đổi qua adayroi mua thấy dịch vụ nhanh gọn lẹ lại khoái, vả lại em cũng hay mua rau sạch cho con ở Vinmart nên ham hố để tích lũy điểm, dè đâu giờ tháy bực bội quá trời đất à =))


Các mẹ rút kinh nghiệm của em, nếu mua hàng điện tử trên adayroi.com thì nên gọi tổng đài hỏi trước về các hạn chế trong chính sách đổi trả, chứ không lại giống em tiến thoái lưỡng nan. Còn không thì hàng nào đắt tiền nên ra shop như thegioididong mua cho chắc.


Ôi 17 triệu của em :(:(:(