Nhân viên thẻ Vietcombank - chi nhánh Thanh Xuân - đường Nguyễn Trãi=> đã có mẹ nào gặp phải em này chưa???
Chào các mẹ
Mình đang bực mình vì thái độ của nhân viên giao dịch phòng thẻ VCB - Chi nhánh Thanh Xuân quá thôi (Phòng thẻ nằm ở phía tay phải cửa ra vào, cạnh cầu thang ấy => mình phải nói rõ ra nhỡ chẳng may bên chi nhánh đấy có đọc được comment, có ý định kiểm điểm "con sâu làm rầu nồi canh" này thì còn đúng người đúng tội). Đây là lần thứ 2 mình dính đến cô này, lần trước tưởng mới cãi nhau với ai nên mới có thái độ như vậy, còn lần này thì mình dám khắng định cô này đúng kiểu các cô mậu dịch viên thời bao cấp.
Sáng nay, lúc mình đến cô ta đang mắng xơi xơi 1 khách hàng chỉ vì khách hàng này ký thứ 1 nét so với chữ ký đăng ký lúc làm thẻ cách đây gần 10 năm?! Sao mà nhiêu khê thế ko biết. Cuối cùng cô ta bảo với khách hàng "Thôi em về đi, lần khác đến, nói mãi mà em vẫn không hiểu...bla...bla..." => chả hiểu service mind đánh rơi ở chỗ nào???
Lúc sau, có 1 khách hàng khác đến xin form mở tài khoản ngân hàng thì cũng bị cô ta lạnh lùng: "Lúc nào mở tài khoản chính thức, mang đầy đủ CMTND ra đây thì mới cho":RollingEy::RollingEy:
Chả hiểu kiểu gì, ở những Ngân hàng khác mà có khách hàng có nhu cầu mở tài khoản họ chẳng chăm sóc đến tận lúc OK thì mới thôi thế mà ở đây, mới chỉ manh nha xin form để điền thông tin mà đã bị "đánh phủ đầu" thế, chẳng biết khách hàng có đủ dũng cảm để quay lại nữa không?
Mình để ý tên, nhưng ko thấy cô này đeo name tag (mà điều này là bắt buộc ở những Ngân hàng khác) nên ko post lên đây được.
Các mẹ xử lý ntn với những trường hợp tương tự? Chẳng nhẽ lần nào cũng phải đến chi nhánh khác xa hơn chỉ vì thái độ của nhân viên ngân hàng?
(Mình đã lập TK ở ngân hàng HSBC rồi, nhưng công ty mình chưa đồng ý cho chuyển TK nhận lương sang đó...)