Bực ghê các mẹ ạ, các mẹ cho em lời khuyên nhé.


Chuyện là thế này. Mình có mua cho cu tý dịch vụ H-Access Program của bệnh viện V-P (Hà nội) với giá là 1.100.000 đồng. Dịch vụ này có giá trị trong vòng 1 năm, mình có thể đưa con tới khám tại BV bất kỳ lúc nào, không giới hạn số lần mà không mất tiền nhưng phải gọi điện hẹn trước.


Hôm nay cu tý nhà mình quấy, mình sợ là có thể bé khó ở trong người nên mình gọi điện tới để hẹn mai tới khám. Cô nhân viên trả lời là mai đã kín và hẹn thứ 4. Cô ta còn nói 1 câu là "Nhiều người cứ thích mang con tới khám thường xuyên, làm ăn kiểu này có mà lỗ à? Nghe xong câu đó mình thực sự bực mình. Đây là lần đầu tiên mình gọi điện tới để hẹn khám kể từ khi mua dịch vụ này, con mình có ốm đau thì mình mới cần tới bệnh viện, có ai thích tới bệnh viện đâu chứ?


Từ lúc đó tới giờ mình rất là bực mình, cứ nghĩ mãi không hiểu đó là cách làm ăn của bệnh viện V-P hay họ nghĩ mình là người VN nên họ đối xử không bằng người nước ngoài? Nếu đó là trường hợp của người nước ngoài, liệu họ có dám trả lời như thế không?