Tình hình là mình có nhờ bên GNN chuyển 1 số hàng ra HN và nhờ họ thu tiền hàng giúp. Nhưng mình họ thu tiền giúp mình gần 2 tháng nay rồi mà vẫn không thấy thanh toán tiền lại cho mình. Lúc mình hỏi nhân viên nhận hàng là bao giờ thanh toán tiền lại cho mình, thì được trả lời là 2 tuần. Sau 2 tuần mình gọi cho nhân viên nhận hàng thì họ nói gọi đến công ty để hỏi. Mình gọi đến văn phòng TPHCM thì nhân viên trực phone nói 3 tuần sau mình mới nhận được tiền. Mình đợi 3 tuần gọi lại thì họ nói 1 tháng sẽ thanh toán tiền? Mình bắt đầu bực mình kinh khủng vì mình có cảm giác đòi lại tiền của mình mà cứ như đi năn nỉ xin xỏ tiền gì của họ vậy!


Mình cũng ráng nhịn đợi 1 tháng gọi phone lại thì được nhân viên trực tổng đài nói gọi phone cho anh Nghĩa nào đó phụ trách khu vực TPHCM để hỏi. Mình gọi phone cho him thì him nói tuần sau sẽ trả lời mình về ngày giờ thanh toán tiền. Mình đợi đầu tuần gọi lại thì him nói chắc chắn thứ 4 tuần sau sẽ thanh toán tiền. Hôm qua, mình gọi hỏi him là bao giờ thanh toán tiền cho mình? Him hỏi lại tỉnh rụi: Ủa chị là ai vậy? Rồi nói là him đang lu bu lắm, ko nhớ địa chỉ mình, mình đọc địa chỉ để him nhớ thì him nói him đang bận để 5 phút nữa gọi lại. 10 phút sau mình ko thấy him gọi lại, mình gọi cho him thì chỉ nghe tiếng nhạc chờ : " 10 năm trôi qua trôi qua, anh như ko ra đi mà như người trở lại...".


Mình bực kinh khủng vì thái độ làm việc của họ nên gọi lại văn phòng TPHCM để thắc mắc và hỏi nhân viên trực tổng đài là: Vậy tóm lại bên anh có thanh toán tiền cho tôi ko? Chứ tôi đâu có nhiều thời gian mà theo mấy anh đòi tiền hoài như vầy? Tiền này là tiền của tôi chứ đâu phải tiền tôi vay mấy anh? Thì mình được nghe câu trả lời làm mình té ghế: Nếu chị ko có thời gian thì cúp máy đi, em cũng ko có thời gian nói chuyện nhiều với chị!!!?????!!!!


Mình tức quá sức nên gọi ra văn phòng chính ở HN thì được cô nhân viên nói là bình tĩnh, she sẽ giải quyết và hỏi tên và hóa đơn thanh toán của mình, mình đọc cho she nghe và she nói để she kiểm tra rồi 10 phút sau sẽ alo cho mình biết. Mình cũng ngồi đợi, thì chẳng thấy ma nào gọi lại hết!!


Quả thật, số tiền vài triệu đó đối với mình ko lớn nhưng mình bực mình kinh khủng vì thái độ coi thường và hứa lèo với khách hàng của GNN. Và , bây giờ mình cũng chẳng biết làm gì với bên GNN nữa... Chẳng lẽ kiện cáo họ ra tòa vì vài triệu bạc cho bớt tức?


Haizzz, ko biết có Mẹ nào bị như mình ko ? Và bị như vậy thì phải làm gì cho bớt giận?