Tình hình là mình có 1 kiện hàng gởi từ Hà Nội vào Sài Gòn từ chiều thứ 5 ngày 6/9 dưới dạng chuyển phát nhanh hết 120k, thùng hàng nặng 3.5kg. Mình chuyển của 247express. Đến tối bạn mình ở đầu Hà Nội có gọi kiểm tra thì bên đó bảo hàng đã lên máy bay. Nhưng cho đến thứ 7 mình gọi hỏi hàng đâu thì nó bảo điện thoại mình liên lạc không được, tí gọi lại thì lại bảo hàng chuyển nhầm địa chỉ, hẹn sáng nay là sáng chủ nhật sẽ có hàng. Và cho đến giờ này mình vẫn chưa thấy hàng đâu cả, gọi lại số điện thoại kia thì đã ò í e rồi. Lẽ ra hàng phải có từ sáng thứ 6 rồi.
Trong khi mình cần hàng gấp, vấn đề này còn liên quan đến uy tín của mình, mình còn hẹn khách mình nữa chứ. Sao mà bực mình quá mà không biết thế nào.
Có mẹ nào từng bị mất hàng hay bị như em chưa?
Thế này thì làm sao gọi là chuyển phát nhanh, và ảnh hưởng đến công việc của người khác thế này thì bên 247 có hoàn trả tiền vận chuyển, thậm chí bồi thường hay không