Mình vô cùng bức xúc với cách làm việc của Jetstar, mình đặt vé vào ngày 03.10.2013 chuyến bay BL 795 hà nội - sài gòn 12.20 tới 14h45, đặt từ ngày 28.9.2013, nhưng tới đúng 8h15 ngày 3.10 jetstar nhan tin thông báo cho mình rằng sẽ đổi giờ bay sang 15h15 cùng ngày,trong khi vào 16h mình có 1 cuộc hen vô cùng quan trọng tại quận 1, mình gọi điện lên tổng đài hỏi xem lý do tại sao thay đổi giờ bay mà không báo trước cho khách sớm trước 24h và lý do tại sao lại thay đổi giờ bay? Nhân viên tư vấn nói: lý do vì số lượng khách k đủ cho chuyến bay.... Ôi sao có lý do củ chuối thế nhỉ???? ỨC chế k chịu được, làm mình lỡ mất cuộc hẹn vì mãi 9h mới đặt vé để bay vào 12h30 mà k có hãng nào còn vé... Thế là lỡ mất cuộc hẹn quan trọng của mình, mình sợ hãng jetsta rồi lần sau k dám đi nữa... Theo các bạn mình nên làm gì??? Ức chế quá... K nuốt trôi ... Có nên khiếu nại không và cách thức như thế nào???