Tình hình là mình sẽ quyết kiện Airmekong phen này, dù có phải lên báo, lên diễn đàn, lên tận công ty hay đi đâu chăng nữa, mình cũng sẽ kiện


Mình đã từng bay của Vietnamairline, jetstar và lần này mình thử nghiệm airmekong và mình không ngờ lần thử nghiệm này của mình nhớ đời


Jetstar hắn có chuối thật nhưng so với airmekong chắc còn phải bái sư phụ


Số là mình có mua 2 chặng bay từ SG-HN và HN-SG và mình đã trả tiền đầy đủ. Mình có 1 mã hành trình sử dụng cho cả 2 chặng bay cho cả gia đình 4 người (trong đó có 1 trẻ em > 2 tuổi và 1 infant là con gái của mình)


Mình note lại chỗ này 1 tí:


- Nếu bạn có 1 mã hành trình cho cả 2 chặng bay, nhưng giả sử vì 1 lý do nào đó, bạn chưa thanh toán đầy đủ cho chiều về thì mã hành trình của bạn vẫn không thể sử được cho cả chiều đi (chiều đi đã thanh toán đủ)


Chặng bay SG-HN diễn ra tốt đẹp


Vấn đề của mình xảy ra ở chặng bay HN – SG. Ngày về của mình là ngày thứ 7 nhưng vì con gái mình bị sốt cao nên mình phải đổi chuyến bay về ngày thứ 5 (tức là sớm hơn dự định 2 ngày)


Sáng đó, mình gọi điện lên phòng vé Airmekong ở HN 04 – 37188199 để đổi chuyến bay về ngày thứ 5 với tiền phí như sau:


Tiền phí đổi:


. Người lớn 1: 200k


.Người lớn 2: 200k


.Trẻ em > 2 tuổi: 150k


. Trẻ em