hình ảnh

Trong kinh doanh, việc khách hàng gặp vấn đề không vừa ý với sản phẩm là chuyện hết sức bình thường mà các chủ shop hay gặp phải.

Khi bán hàng không ai không một lần bị khách hàng phàn nàn. Cũng chính những lời phàn nàn, phản hồi từ khách hàng sẽ ấy giúp shop phát triển thêm. 

Có khi chính những phản hồi từ khách hàng phàn nàn đó trở thành khách hàng thân thiết sau này. 

Nếu bạn đầu hàng trước những khách hàng như vậy đồng nghĩa với việc bạn từ bỏ một cơ hội bán được sản phẩm. 

Tuy nhiên để làm được điều đó thì khâu xử lý phàn nàn phải thật khéo léo và tinh tế. 

Xem thêm toàn bộ chi tiết bài viết tại đây: https://blog.gosell.vn/5-buoc-giai-quyet-cac-phan-hoi-tu-khach-hang