*Mô tả công việc:


- Gọi điện thoại tư vấn cho khách hàng sản phẩm bảo hiểm nhân thọ.


- Đặt lịch hẹn với khách hàng.


- Chăm sóc khách hàng sau khi tham gia hợp đồng bảo hiểm.


- Tham gia công tác tuyển và quản lý nhân viên tư vấn của Tập đoàn.


*Kiến thức kỹ năng:


- Trung thực, nhanh nhẹn; tự tin trong giao tiếp.


- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, năng động, tự chủ; có khả năng làm việc độc lập và phối hợp theo nhóm;


- Có tinh thần trách nhiệm, sáng tạo trong công việc, cần cù, chuyên tâm với công việc; chịu được áp lực công việc và gắn bó lâu dài với Tập đoàn.


- Có khả năng xây dựng mối quan hệ tốt với đồng nghiệp, với các cấp quản lý và với khách hàng.


- Có đủ sức khỏe để đảm bảo thường xuyên hoàn thành nhiệm vụ được giao.


*Ngoại ngữ và tin học:


Biết sử dụng vi tính là một lợi thế.


Yêu cầu khác:


- Tuổi từ 18-62 tuổi (Nam/nữ)


- Giao tiếp tốt.


- Chủ động trong công việc.


- Yêu thích kinh doanh.


- Ứng viên có kinh nghiệm tư vấn khách hàng là một lợi thế.


*Quyền lợi khác:


- THU NHẬP TỐI ĐA KHÔNG BỊ HẠN CHẾ: Mức thưởng hấp dẫn theo hiệu quả làm việc (thưởng theo hợp đồng, thưởng thâm niên làm việc, thưởng theo kết quả làm việc quý...)


- Môi trường làm việc thân thiện, đi du lịch trong và ngoài nước.


- Chương trình đào tạo chuyên sâu.


- Cơ hội thăng tiến trong công việc và hoàn thiện bản thân.


- Làm việc từ thứ Hai đến Thứ Sáu (nghỉ Thứ Bày và Chủ nhật)


Liên hệ để được tư vấn chi tiết: Nguyễn Thanh Tâm


Sđt: 098 năm 7 bốn 8 hai hai 5.