- Gọi điện thoại tư vấn cho khách hàng sản phẩm bảo hiểm nhân thọ.
- Đặt lịch hẹn với khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng sau khi tham gia hợp đồng bảo hiểm.
- Tham gia công tác tuyển và quản lý nhân viên tư vấn của Tập đoàn.
*Kiến thức kỹ năng:
- Trung thực, nhanh nhẹn; tự tin trong giao tiếp.
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, năng động, tự chủ; có khả năng làm việc độc lập và phối hợp theo nhóm;
- Có tinh thần trách nhiệm, sáng tạo trong công việc, cần cù, chuyên tâm với công việc; chịu được áp lực công việc và gắn bó lâu dài với Tập đoàn.
- Có khả năng xây dựng mối quan hệ tốt với đồng nghiệp, với các cấp quản lý và với khách hàng.
- Có đủ sức khỏe để đảm bảo thường xuyên hoàn thành nhiệm vụ được giao.
*Ngoại ngữ và tin học:
Biết sử dụng vi tính là một lợi thế.
Yêu cầu khác:
- Tuổi từ 18-62 tuổi (Nam/nữ)
- Giao tiếp tốt.
- Chủ động trong công việc.
- Yêu thích kinh doanh.
- Ứng viên có kinh nghiệm tư vấn khách hàng là một lợi thế.
*Quyền lợi khác:
- THU NHẬP TỐI ĐA KHÔNG BỊ HẠN CHẾ: Mức thưởng hấp dẫn theo hiệu quả làm việc (thưởng theo hợp đồng, thưởng thâm niên làm việc, thưởng theo kết quả làm việc quý...)
- Môi trường làm việc thân thiện, đi du lịch trong và ngoài nước.
- Chương trình đào tạo chuyên sâu.
- Cơ hội thăng tiến trong công việc và hoàn thiện bản thân.
- Làm việc từ thứ Hai đến Thứ Sáu (nghỉ Thứ Bày và Chủ nhật)