Cách xử lý format số khi dùng mail merge trong word 2007???
Mình có 1 bảng số liệu trong excel và muốn dùng nguồn số liệu đó để merge vào 1 file word. Nhưng khi merge ra đến file word, preview lên thì toàn bộ số đều bị mất hết định dạng (các số sau dấy phảy dài dằng dặc,...) mặc dù ở excel mình đã format dạng số ngon lành cành đào hết rồi (% ra %, số lẻ sau dấu phẩy 2 số,...). Nếu mình copy hết phần nguồn số liệu sang file word rồi merge từ word sang word thì ok nhưng mình không muốn làm như vậy vì nguồn số liệu của mình rất nhiều cột (có khi đến 100 cột - riêng khỏan nghĩ tên để đặt cho các cột số liệu này cũng mướt mồ hôi rồi). Các cao thủ IT có kinh nghiệm xử lý tình huống này thì chỉ giúp mình với. Tặng hoa trước nè :Rose::Rose::Rose: